Isuzu D-Max phiên bản 2013 bắt đầu ra mắt, giá từ 595tr VNĐ

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 27/8/17.

Lượt xem: 444

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Vừa qua, Isuzu VN đã bắt đầu ra mắt dòng ô tô bán tải D-Max 2013 với hai phiên bản, giá xe isuzu D-Max 2013 là 595 triệu đồng.

    Sự góp mặt của D-Max góp phần làm cho thị trường ô tô pick up càng trở nên chật chội. Trước đó một tuần, 01 dòng ô tô pick up khác là Chevrolet Colorado cũng đã ra mắt.

    Isuzu D-Max 2013 sở hữu kích thước 5.295mm dài, 1.860mm rộng và 1.795mm cao. So với thế hệ trước, phần đầu ô tô có nhiều yếu tố đặc trưng như cụm đèn pha dạng mắt kép sở hữu thiết kế thấu kính cầu với chóa đèn vuốt về phía sau, đèn stop dùng công nghệ LED, kính chiếu hậu mạ crôm…
    [​IMG]
    Ngoài ra, điểm quan trọng tại nội thất là những tiện ích như màn hình hiển thị giải trí với tính năng nhắc đến kỳ bảo dưỡng ô tô, chìa khóa mở xe từ xa. Phiên bản ô tô isuzu d-max Gold còn có thêm ghế bọc da kèm dàn DVD 6 loa với nút chỉnh gắn trên vô-lăng, camera lùi, bộ ốp thân xe thể thao, bộ lô-gô mạ vàng, tem xe đặc biệt.

    Bên cạnh đó, thiết kế dãy ghế sau khiến khách hàng truyền thống của Isuzu D-Max cũ kinh ngạc với nhiều cải tiến như khoảng để chân rộng rãi, góc dựa lưng được mở rộng lên đến 24 độ, có tựa đầu thứ ba kết hợp thanh gác tay, ghế gập kiểu 60/40 tiện xếp đồ đạc.

    Độ an toàn của Isuzu D-Max 2013 được nâng cao với thân xe (có thanh cường lực bên hông) đạt thông số an toàn thụ động và chủ động, phanh ABS và EBD kết hợp hệ thống trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10,5inch và đĩa phanh 300mm hỗ trợ phản xạ phanh tốt hơn. Hành khách được bảo vệ nhờ 2 túi khí SRS phía trước, cửa kính chống va đập, cửa auto khóa khi ô tô lăn bánh.

    xe pickup Isuzu D-Max có 4 phiên bản 2 cầu (4x4) và 2 phiên bản 1 cầu (4x2) với 5 màu đỏ, xanh, vàng, đen, bạc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x