[IFA 2017] Sở hữu Moto X4: phần lớn hiệu năng đẳng cấp mang giá cần chăng nữa

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/9/17.

Lượt xem: 315

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    Máy Ảnh kép, Alexa được điển tích hợp và một cơ thể quý phái sáng bóng mang chi phí trình làng tương đối hấp dẫn chính là các gì mà có của Moto X4 tại IFA năm nay.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Moto X4 là điện thoại mức trung, cận cao cấp thu hút nhất của Lenovo mang đến IFA 2017

    ko thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 hay iPhone 8 đang là các trang bị được chú ý nhất ở thời khắc 2017. kèm theo, đấy là những vật dụng of Sự tiên tiến, công nghệ sang trọng nhưng chúng mang giá hợp lý quá đắt. Đối sở hữu các người kiếm tìm những lựa chọn tầm giá thân thiện hơn mà vẫn hoàn hảo nhiều mặt thì có khả năng chú ý Moto X4 vừa được Lenovo Mua ở IFA năm nay. Nó sản xuất camera kép và qui hoạch thanh lịch của giá trị chỉ khoảng nhiều tr đ. Bài viết Trình làng Moto X4 sau đây sẽ giúp bạn biết phần lớn hơn về sản phẩm.

    Moto X4 có kiểu dáng khá bóng bẩy mang 2 mặt kính trước sau

    nghiêm chỉnh. Điều thứ nhất mình nhận thấy về Moto X4 là đẹp, bóng bẩy. ngôn ngữ market kính hình như đang được vận dụng rất nhiều hơn của smartphone sáng suốt trong năm 2017 (HTC U11, Galaxy S8, Sony Xperia XZ Premium, LG V30...). tất nhiên, bạn phải đánh đổi Một vài nhóng nhánh mang một chút bám vân tay. từng người mình thích những đường cong nhẹ mà nhà cung cấp đem lên Moto X4. Nó là khía cạnh luôn luôn nhỏ thôi nhưng lại mang đến cảm giác cầm nắm, sử dụng luôn luôn thoải mái.

    Như những quý khách thấy, Lenovo dùng nhiều đường cong trên tài thể của Moto X4, đem lại Đánh giá cầm nắm khá thoải mái

    Moto X4 không phải là thiết bị sở hữu kích thước to kềnh. Nó chỉ có màn hình 5.2-inch full HD, thích hợp với tương đối rất nhiều cỡ tay khác nhau. tỷ lệ điểm Hình mang đến là 424 ppi, đủ để sắc nét của tất cả nội dung mà khách hàng Review của đó.

    smartphone có khá phần lớn tính năng cấp cao, thỏa thuê trong phân khúc giá

    1 màn hình tiềm năng là 1 chi tiết quan trọng đối có rất nhiều người mua bởi họ dành đa số thời gian cho nó. bên cạnh đó, Moto X4 cũng sở hữu rất nhiều hiệu năng quyến rũ nhằm các đối thủ trong chi phí cần e dè. thú vị số 1 vào số nay là hệ thống camera phía sau có 1 cảm biến camera 12MP, kích thước điểm Hình 1.4um, khẩu độ f / 2.0, và lấy nét khoa học Dual Pixel. trong khi ấy, ống kính phụ of đt là ống bát ngát độ phân giải 8MP, góc 120 °, khẩu độ f / 2.2 và kích thước mỗi pixel 1.12um.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Camera kép 12 MP + 8 MP phía sau, ống kính góc bao la, chế độ xóa phông...

    Mình sở hữu thí điểm và thấy rằng Lenovo thích thú Motorola gọi phần mềm tạo hiệu ứng "Bokeh" nay là "Depth Mode," khá kỳ quặc. Cũng giống như Galaxy Note 8, Moto X4 của phép quý khách nhìn thấy tiện ích mờ trong thời gian thực khi điều chỉnh ống kính trước khi bạn chụp. Nhưng Samsung cho phép khách hàng tinh chỉnh lượng mờ sau khi chụp, Moto X4 thì ko.

    khách hàng có nhều vật dụng nhằm Trải nghiệm sở hữu hệ thống camera kép của Moto X4

    đấy sẽ là một sự cố nhẹ nếu ko sở hữu thực tiễn rằng lúc bạn chụp xóa phông mà chi tiết cần cung cấp nét lại không chính xác với kết thúc cuối cùng. Mình qua lo âu điều đấy nhưng ko dành cho Moto X4. đa số đồ vật nó lắp đặt đều lấy nét cực kỳ chính xác vào chủ thể dù Một vài tương phản giữa các vùng sắc nét là chưa rẻ lắm. Nhà cung ứng cho biết Moto X4 đang dùng các phần mềm thu hút, trong khoảng thời gian thí nghiệm Nên sẽ còn cập nhật và nâng cấp trước lúc đến tay người tiêu sử dụng chính thức.

    Camera trước sở hữu độ phân giải 16MP, đèn flash LED và sở hữu chế độ chụp Hình 4MP vào Một vài thiếu sáng

    1 vài hiệu năng camera thú vị khác của Moto X4 bao gồm chụp Ảnh tự sướng Panoramic của camera phía trước 16-megapixel, của phép quý khách nghiêng điện thoại of quý khách xung quanh để có 1 bức chân dung rộng rãi hơn, cũng như dụng cụ "Landmark Detection". Mình thấy rằng Hình selfie trong khoảng smartphone nay sở hữu góc bát ngát đáng ngạc nhiên nhưng các góc lại hết sức mịn, không bị hiện tượng mắt cá ngay cả khi phóng lớn bức Ảnh. Panoramas Selfie đã thường gặp trên một vài điện thoại khác, trong khi rất nhiều bên đồ vật ba sở hữu áp dụng AR nhận ra điểm mốc và sản xuất của bạn thêm thông tin về chúng.

    [​IMG]

    Nhưng ko thể thứ lỗi trợ lý ảo Alexa of Amazon nếu nhắc tới Moto X4

    một tính năng khác hấp dẫn trên Moto X4 chính là trợ lý ảo Amazon Alexa được điển tích hợp Trực tiếp. tương tự HTC U11, Moto X4 của phép khách hàng trò chuyện mang Alexa mà ko cần phải khởi động trợ lý lên, bất cứ khi nào. khách hàng cũng có khả năng trò chuyện sở hữu trợ lý của Amazon thậm chí lúc Moto X4 bị khóa, và hệ thống sẽ nhận ra giọng nói of quý khách trước lúc trả lời. 1 đại diện of Moto hỏi Alexa của thời tiết của Moto X4 của họ mà không phải ra mắt khóa và nó đáp 1 phương pháp nhanh nhạy. bạn không thể sử dụng Alexa để chỉnh sửa độ sáng màn hình hoặc âm lượng, tuy vậy bạn có khả năng sử dụng Google Assistant để điều chỉnh các thiết lập này.

    Phần còn lại of Moto X4 cũng hơi tốt đẹp so với các đối thủ vào phân khúc

    Phần còn lại của tham số công nghệ of đt là hợp lý của giá trị. Moto X4 chạy trên một bộ xử lý Snapdragon 630 với 3GB hoặc 4GB RAM (tùy thuộc trong khu vực) và pin dung lượng Những,000mAh vào thân thể chống nước IP68. Nó cũng tư vấn Bluetooth 5.0, và sử dụng kỹ thuật cho phép Moto X4 đi đến tới 4 trang bị Bluetooth cùng 1 khi. Đáng tiếc là nó ko sở hữu tùy chọn từng người hóa như các model tiền nhiệm trước đây.

    quý khách nghĩ sao về Moto X4? Liệu sở hữu phải điện thoại hấp dẫn vào mức giá những triệu đồng? Hãy san sẻ nghĩ sở hữu FPT Shop duyệt y phần bình luận cuối bài viết.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    HàoPA
    Theo engadget
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x