Hướng dẫn sửa chữa máy in Canon cơ bản

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daochungta, 24/6/16.

Lượt xem: 367

  1. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    1. Tổng quan về sửa chữa máy in Canon
    Máy in Canon được biết đến với tuổi thọ và chất lượng tuyệt vời, nhưng chúng không tránh khỏi những sự cố và cần được sửa chữa. Trong khi kỹ thuật sửa chữa cụ thể các mô hình khác nhau, hầu hết các máy in Canon có thể được sửa chữa cơ bản giống nhau.
    2. Hướng dẫn sửa chữa máy in Canon cơ bản
    Các vấn đề về máy in Canon:

    Máy in Canon hiện đại có thể được chia thành hai loại chính; các công ty tạo ra các thiết bị văn phòng cho sử dụng chuyên nghiệp và các thiết bị tiêu dùng sử dụng cá nhân. Sự đa dạng của các sản phẩm máy in Canon sẽ giúp chúng tôi chẩn đoán luôn luôn là bước đầu tiên khi sửa chữa phần cứng hoặc sửa chữa lỗi phần mềm.
    Đọc phần mềm thông báo lỗi
    Nhiều vấn đề phần cứng tạo ra kèm theo các thông báo lỗi. Khả năng tiếp cận thông tin như vậy có thể, tuy nhiên, phụ thuộc vào việc các trình điều khiển máy in và phần mềm điều hành đang sử dụng đều được cập nhật mới nhất. Với một số model máy in Canon, như PIXMA MX780 và SELPHY CP800 , nó có thể đọc lỗi tin nhắn mà không tham khảo ý kiến các máy tính kèm theo. Đối với các thiết bị này, người dùng được khuyên nên thử điều hướng các menu màn hình LCD để phát hiện ra các mã lỗi và cảnh báo trạng thái. Trong hầu hết các trường hợp, lỗi nghiêm trọng sẽ tạo ra một số loại mã xử lý sự cố hoặc thông điệp lỗi. Bất kể các máy in trong câu hỏi có một màn hình xem trước chính thức, nó thường là một ý tưởng tốt để tham khảo ý kiến các thiết bị đọc ra.
    Kiểm tra một máy in
    Một số lỗi khá rõ ràng, giống như màn hình bị hỏng, vỏ bọc bị gãy. Các vấn đề khác đòi hỏi phải kiểm tra chuyên sâu hơn trước khi bản chất chính xác của chúng trở nên rõ ràng. Luôn luôn bắt đầu bằng cách kiểm tra bên ngoài của máy in. Các thiết bị đã qua sử dụng có thể chịu đựng vết lõm, vết nứt, hoặc máng trỏ đến thiệt hại bên khác phát sinh trong giảm tai nạn tương tự. Trong khi hầu hết các khuyết tật trên bề mặt không liên quan đến các vấn đề hoạt động nghiêm trọng, một số có thể gây ra vấn đề. Ví dụ, máy in với vỏ và khung con lăn đã được nghiền nát có thể không thể sản xuất các tài liệu liên kết đúng. Mở bảng điều khiển truy cập của máy in để kiểm tra đầu in. Hầu như tất cả các máy in sử dụng một cơ chế đầu in di chuyển trượt trái sang phải trên đường ray kim loại mịn. Ngoài ra, nhìn vào vành đai ổ răng kéo đầu in trên đường ray như thành phần quan trọng này có thể đã bị gãy.
    Làm sửa chữa cơ bản
    Sau khi xác định các bộ phận bị hỏng hoặc ghi nhận một mã lỗi, tìm hướng dẫn sửa chữa máy in Canon cơ bản, bảo trì kết hợp với các thiết bị để tìm hiểu thêm. Hãy nhớ rằng hướng dẫn này là khác nhau từ các hướng dẫn chung chung mà đi kèm với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng.
    Loại bỏ bị hỏng phần cứng
    Sử dụng các tài liệu hướng dẫn sửa chữa máy in Canon cơ bản, để sửa chữa hoặc thay thế. Trong hầu hết các trường hợp, điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách nới lỏng các tab và loại bỏ bất kỳ con ốc giữ vỏ nhựa bên ngoài vào cơ thể máy in. Một số thiết bị có thể được cố định cùng với ngôi sao hay bit kiểu máy tính khác phải được loại bỏ bằng tua vít biệt . Khi tháo các trường hợp, luôn luôn cẩn thận không để kéo miếng mà dường như bị mắc kẹt vì làm như vậy có thể uốn cong mỏng tấm kim loại gắn bề mặt
    Thay thế các bộ phận
    Sau khi loại bỏ các thành phần bị hỏng, thay thế linh kiện đúng mã. Cài đặt phần mới cùng một cách mà các phần cũ đã được gỡ bỏ. Hãy chắc chắn để duy trì sự hoạt động ổn định của máy in sau khi thay thế hướng dẫn.
    3. Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
     
    #1
  2. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    AT Việt Nam cung cấp các sản phẩm
    - Cung cấp mực in, mực photo chính hãng các loại, mực photo sharp
    - Thiết bị máy phòng chính hãng
    - Linh kiện máy in, máy photo, fax, chính hãng ,
    - Tại sinh hộp mực in laze
    - Cung cấp hệ thông mực in liên tuc, bộ dẫn mực..
    Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận đươc sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc xin vui lòng truy cập website: sieuthimucin.net hoặc liên hệ trực tiếp đến:
     
    #2
  3. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    Trong quá trình sử dụng máy photocopy thường xảy ra những trục trặc hỏng hóc. Dưới đây hướng dẫn sửa máy photocopy Ricoh với những lỗi cơ bản.
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x