Honda ra thông báo chưa phân phối CR-V 7 chỗ ở VN

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 6/10/17.

Lượt xem: 478

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Mới đây, 01 người dùng đã cho hay thông tin về hợp đồng giá mua ô tô cr-v phiên bản 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên, theo thông tin của Honda Việt Nam, đây là tin tức không đúng và cửa hàng sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng kinh doanh này.

    Trên 01 forum chuyên về xe hơi, người dùng đã cho hay bức ảnh hợp đồng kinh doanh mẫu ô tô CR-V "kéo dài" 5+2 chỗ ngồi. Theo đó, dòng ô tô này được 01 đại lý của Honda ở TP. HCM thực hiện hợp đồng mua bán với khách hàng, mức giá cho bản CR-V 7 chỗ là 1,1 tỷ đồng.

    Theo hợp đồng này, đây là mức giá tạm tính, đã tính thuế VAT và thuế tiêu thụ đặc biệt. Những tin tức trên hình ảnh cũng cho thấy, phiên bản 7 chỗ này được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo kết hợp với hộp số vô cấp CVT, nâng cấp so với cơ chế 2.0L hoặc 2.4L kết hợp với hộp số auto 5 cấp ở phiên bản cũ.
    [​IMG]
    Thế nhưng mới đây, đại diện xe honda đã chia sẻ: "Đây là tin tức không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ cần thu hồi tất cả hợp đồng với thông tin sai lệch này. HVN vẫn đang lắp ráp và bán CR-V phiên bản 5 chỗ tại thị trường Việt Nam".

    "Vấn đề giới thiệu các đời ô tô mới với một số nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược dài hạn của HVN, Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với bản CR-V 7 chỗ nên tin tức như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như tác động đến kế hoạch kinh doanh của Honda VN", Honda VN cho biết.

    Ngoài ra, nhà sản xuất xe hơi Nhật cũng cho biết, việc đại lý thực hiện hợp đồng với khách hàng mua CR-V 7 chỗ sẽ cần triệu hồi và huỷ bỏ.

    Như vậy, Honda CR-V vẫn chỉ được cung cấp phiên bản SUV so kè cùng một số đối thủ chung thị trường như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Và hiện nay, mẫu SUV 7 chỗ của Toyota là Fortuner vẫn chưa có "đối thủ".

    Dù vậy, CR-V vẫn là 01 trong những mẫu xe ăn khách của Honda bên cạnh dòng sedan đô thị honda city cũ, thế nhưng doanh số của Honda CR-V đang dần xuống dốc vì đã từng sở hữu thời điểm CR-V là dòng xe SUV ăn khách nhất khu vực nhưng nay đã kém xa doanh số của một số mẫu SUV ăn khách như Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x