Honda CRV 2017: Rạng rỡ và gọn ghẽ

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 16/1/17.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    77
    Xe CRV 2017: Đầy sành điệu và cực phá cách

    Sau gần 2 thập kỷ ra mắt, CR-V đã bứt phá khá hoàn thiện và Honda CR-V 2017 sẽ là thế hệ phiên bản thứ tư của chiếc xế này với chiều dài cơ sở và chiều cao tương đương với những thế hệ trước đó. Điều này đã nói lên tính nhất quán và chứng minh các chuyên gia chế tạo máy của nhà sản xuất đã không hề nhầm lẫn khi quyết định những chuẩn mực độc đáo cho CR-V.

    [​IMG]

    Ngoại thất
    Cụm đèn pha Honda CR-V 2017 với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với 2 thanh mạ chrome ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chế độ cốt, còn chế độ pha sử dụng bóng halogen. Chiều dài chiếc xế này tăng 45mm, đi cùng với đó là thiết kế đuôi xe tăng điểm nhấn với thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu, vị trí đèn phanh được nâng lên cao. Bên cạnh đó, tay nắm cửa được mạ crom sáng loáng, tích hợp thêm bấm khóa cửa, là nỗ lực chiều lòng khách hàng Việt Nam của Honda. Thế hệ trước là tay nắm thường, chìa khóa truyền thống, còn bản mới sử dụng smart-key (người dùng tới gần là tự động mở cửa).

    [​IMG]

    Nội thất
    Phía trong cabin Honda CR-V 2017, kết cấu được cải thiện rõ rệt nhờ sử dụng vật liệu mới siêu bền. Tại trung tâm giao diện điều khiển, Honda CR-V 2017 dành cho thị trường Mỹ được thiết kế vịn tay nối với bảng điều khiển trung tâm, rèm che nắng dạng trượt và lỗ thông hơi phía sau tiêu chuẩn. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh nội thất của xe bằng những trang thiết bị "thêm tiền" như ghế người lái sưởi ấm, chỉnh điện 10 hướng và ghi nhớ vị trí, cửa hậu chỉnh điện, một màn hình cảm ứng 7 inch được cài đặt để điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí trong xe. Phiên bản Honda CR-V 2.4 AT 2017 được trang bị các tiện nghi cao cấp hơn với màn hình cảm ứng 7 inch vị trí trung tâm tablo, đầu CD đài AM/FM nghe nhạc MP3, WMA, hỗ trợ kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth, các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng, hệ thống âm thanh 6 loa.

    [​IMG]

    Sức mạnh động cơ
    Về khía cạnh vận hành, dù sự khác biệt giữa hai phiên bản 2014 và 2017 của CR-V là không đáng kể nhưng cả hai đều là bước tiến vượt bậc so với phiên bản 2013 – dù vẫn thuộc chung thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Theo tài liệu kĩ thuật của Honda, những thay đổi bao gồm kết cấu khung ACE (Advanced Compability Engineering) mới với hơn 60 thay đổi cho phép cải thiện độ cứng, hạn chế rủi ro trong va chạm, nâng cao cảm giác lái. CR-V 2017 động cơ diesel 1,6 lít mới còn có mức công suất thấp hơn là 118 mã lực. Ở mức công suất này, máy dầu mới chỉ cần trung bình 4,4 lít dầu để hoàn thành quãng đường 100 km nếu đồng hành với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 bánh. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, phiên bản máy dầu 1,6 lít được kỳ vọng chiếm 60% tổng doanh số bán hàng của dòng Honda CR-V tại thị trường châu Âu.

    [​IMG]

    An toàn
    Các tính năng an toàn được trang bị cho Honda CR-V 2017 bao gồm: hệ thống túi khí cho người lái và hành khách – hệ thống chống bó phanh cứng ABS – hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB – hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA – hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA. Nếu sẵn sàng chi thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể chọn bản Touring cao cấp nhất trong dòng CR-V 2017. Bản Touring được bổ sung thêm hệ thống phanh chống va chạm và hỗ trợ duy trì làn đường tiêu chuẩn. Đây là hai công nghệ vốn chưa bao giờ xuất hiện trên xe Honda từ trước đến nay. Ngoài ra, CR-V Touring 2017 còn có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng vốn không được trang bị cho mẫu crossover cỡ nhỏ của Honda trong quá khứ. Vừa ra mắt tháng 10/2014 nhưng CR-V2017 đã được Tạp chí ô tô danh tiếng Motor Trend chọn là mẫu xe SUV của năm 2015. (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda CRV 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda CR-V 2017 – 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2017 – 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2017 – 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 – Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    #1
: Honda CRV

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x