Honda Civic 2018: Đẳng cấp oai phong của thị trường

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 29/9/17.

Lượt xem: 489

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    77
    Honda Civic 2018: 'Đình đám' bên 'giao diện' mới - Honda Civic 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên tinh thần Otokomae - một từ không chỉ thể hiện vẻ đẹp cuốn hút với dáng vẻ trang nhã, thanh lịch mà còn thể hiện vẻ đẹp nội tại từ trong suy nghĩ và tâm hồn đến phong cách sống. Với việc áp dụng khẩu hiệu này, thiết kế của Civic mới không chỉ hướng tới vẻ đẹp bên ngoài mà còn hàm chứa những công nghệ tiên tiến mang lại những giá trị nội tại sâu sắc. Civic sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và dự kiến bán ra từ tháng 1 năm 2017.

    [​IMG]

    Hình ảnh ngoại thất xe Honda Civic 2018
    Về thiết kế, Honda Civic 2018 đã có một cuộc 'lột xác' thực sự so với thế hệ trước để trở thành mẫu xe hạng C hấp dẫn nhất trong phân khúc. Phần đầu của chiếc xe gây ấn tượng rất mạnh với lưới tản nhiệt có thanh nẹp chrome to bản, chạy dài và cắt ngang các đèn pha sắc sảo, sử dụng hoàn toàn công nghệ chiếu sáng LED. Civic mới được trang bị bộ vành hợp kim 17” với thiết kế thể thao mạnh mẽ, góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng và đầy cá tính. Đèn hậu Honda Civic thế hệ mới với thiết kế ấn tượng Boomerang dạng LED tạo hiệu ứng độc, lạ mắt mang phong cách hiện đại hoàn toàn mới. Cụm đèn hậu hình chữ C với công nghệ đèn LED và được mở rộng sang 2 bên thân xe.

    [​IMG]

    Dàn nội thất
    Bên trong Honda Civic 2018, xe được trang bị các tiện nghi tiên tiến như Màn hình cảm ứng 7” với góc nhìn rộng và độ phân giải cao, cho phép kết nối wifi truy cập internet hoặc điều khiển điều hòa thông qua màn hình cảm ứng. Phía sau vô lăng là mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại và hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước đây với ba vùng riêng biệt. Cùng với việc mở rộng không gian cho hành khách, khoang hành lý rộng cũng giúp cho Civic trở thành mẫu xe tốt nhất về tổng thể không gian nội thất. Hàng ghế sau của chiếc xe cũng có khả năng gập 60/40, giúp mở rộng khoang hành lý hơn nữa và thuận tiện trong các tình huống chở những vật dụng dài.

    [​IMG]

    Khả năng vận hành
    Dưới mui xe Honda Civic 2018 cũng đã có sự thay đổi, đó là khối động cơ tăng áp 1.5L, 4 xy-lanh hoàn toàn mới, cung cấp sức ạnh 174 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, chỉ 6,7L/ 100km, đối với đường quốc lộ. Tính năng vận hành của Civic 2018 cũng được Honda chú trọng cải tiến thông qua hệ thống treo mới: cầu trước sử dụng thanh giằng, trong khi cầu sau là loại đa liên kết gắn với khung phụ siêu cứng. Kết cấu mới này cho phép chiếc xe thấp hơn mà cụ thể là vị trí ngồi lái được hạ thấp 25 mm, vừa giúp đem tới cảm giác hưng phấn cho người lái hơn nữa còn hạ được trọng tâm xe - cả hai đều góp phần tăng tính thể thao khi vận hành.

    [​IMG]

    An toàn hỗ trợ
    Bước sang thế hệ thế hệ thứ 10, Honda Civic 2018 thay đổi gần như “lột xác” với trang bị hàng loạt các tính năng an toàn bị động và chủ động vượt trội trong phân khúc như: hệ thống 6 túi khí bảo vệ tối đa cho hành khách ở cả 2 hàng ghế, khung xe tương thích va chạm (ACE™), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động (AHA), hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), Camera lùi 3 góc quay, móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS). (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda Civic 2018 tại Hà Nội:
    ✓ Honda Civic 2018 - 1.5 VTEC Turbo: 898.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda Civic

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x