Honda Accord 2017: Thuyết phục bằng vẻ ngoài mới

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 17/2/17.

Lượt xem: 325

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    77
    Honda Accord 2017: Thay đổi bên gương mặt mới - Gia lan banh xe Honda Accord bao nhiêu trên phân khúc sedan hạng D?

    Accord 2017 chiếc sedan 4 cửa phân khúc d của nhà sản xuất Nhật Bản nâng cấp những đổi mới đột phá từ ngoài vào trong cộng thêm bổ sung nhiều tính năng ấn tượng đem tới 1 cảm nhận mới cho người dùng, được đánh giá tích cực trong các chiếc xế cùng phân khúc. Ngoại thất xe sang trọng/lịch thiệp rộng rãi & thoải mái là chiếc xế gia đình được ưa chuộng nhất hiện tại, ở Việt Nam chiếc xế Accord 2017 đang được bán ra với giá bán xe 1 tỷ 470 triệu đồng, khá hợp với mục đích sử dụng đi lại hiện nay của nhiều người. Nếu như bạn đang tìm 1 kiểu xe sang trọng hoàn hảo sở hữu nhiều công nghệ ưu việt thì không thể nào bỏ qua chiếc xe Accord của Hãng xe Honda Nhật Bản này.

    [​IMG]

    Kiểu dáng ngoại thất Honda Accord 2017
    Sự thay đổi lớn nhất của Honda Accord 2017 là ở phía trước, gồm một lưới tản nhiệt theo phong cách mới của Honda, với một thanh crôm dày dạn hơn, đồng thời giảm bớt diện tích của logo chữ H ở giữa. Bộ đèn chiếu sáng Full LED học tập từ Acura MDX 2015 tạo nên cái nhìn mạnh mẽ và công nghệ hơn. Các đường gân nổi được chỉnh sửa trông sành điệu hơn. Lưới tản nhiệt trên Accord 2017 được mạ chrome với hai cạnh bên bản rộng bắt mắt, hòa với đường dập nổi trên nắp ca-pô chạy xuống tạo thành những khối hình đẹp nổi bật trong nắng. Cụm đèn sương mù hình thang không cân cũng đồng điệu với thiết kế dàn đầu. Phía đuôi Accord 2017 được làm lại nhẹ với cụm cản sau mới hơn nhờ chi tiết ống xả 2 bên và thanh chắn mạ cờ-rôm. Cụm đèn hậu không khác trước nhưng đổi vị trí đèn lùi vào giữa.

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong nội thất
    Nội thất của 2 phiên bản Honda Accord 2017 Sport và EX-L có sự khác biệt. Ở mẫu xe Accord Sport, chất liệu sợi các-bon mang đến hình ảnh mới lạ, mạnh mẽ và sang trọng hơn cho kết cấu nội thất của xe. Đáng tiếc là một số chi tiết nội thất phía dưới lại vẫn được sử dụng loại nhựa bóng và cứng. Trong khi đó, thiết kế nội thất của bản EX-L chỉ thay đổi một chút nhưng lại sở hữu hàng ghế sau gập tỉ lệ 60:40 mà Honda thường trang bị cho các mẫu xe Sport hay dòng cao cấp hơn. Honda Accord 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới do Honda phát triển, tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Accord 2017 cũng được trang bị thêm một màn hình cảm ứng kích thước 7,7 inch, độ phân giải cao, cho phép người sử dụng tùy chỉnh hệ thống âm thanh, hiển thị hình ảnh từ camera lùi, theo dõi làn đường… Xe có cổng USB kết nối với các thiết bị khác. Hệ thống 10 loa của Accord 2017 mang đến cảm giác chân thực về âm thanh.

    [​IMG]

    Động cơ và trải nghiệm vận hành
    Động cơ xe Honda Accord 2017 mới là động cơ I4 2.4L Earth Dream với công nghệ I-Vtec cho công suất cực đại 173 mã lực tại vòng quay 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. An toàn cho người lái với 4 túi khí cho hàng ghế trước cùng với đó là một loạt các tính năng an toàn cao cấp như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD. Hầu hết các khách hàng khi mua Honda Accord 2017 đều chọn động cơ 4 xy-lanh, và họ sẽ không phải thất vọng khi khối động cơ này không chỉ có sức mạnh tăng tốc ổn định mà còn vận hành rất trơn tru. Accord 2017 là một chiếc xe lớn, rộng rãi và vận hành ổn. Hệ thống treo được tinh chỉnh phù hợp với bộ mâm 19-inch. Đồng thời, người dùng sẽ cảm nhận được hệ thống này hơi cứng trên phiên bản Sport và mềm mại vừa đủ trên bản Touring V6.

    [​IMG]

    Trang bị tính năng an toàn
    Honda Accord 2017 được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với các camera ở gương cửa, hệ thống định vị, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm, túi khí, túi khí bảo vệ đầu, cảm biến đỗ xe… Accord 2017 được trang bị gói tính năng an toàn Honda Sensing gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với tính năng cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC. Các trang bị an toàn trên Accord 2017 bao gồm hệ thống 4 túi khí cho hàng ghế trước, 2 túi bên hông thông minh cho ghế trước; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). (Nguồn: Tổng hợp)


    Chưa lăn bánh, xe Honda Accord 2017 giá bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    #1
: Honda Accord

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x