Học lái xe ô tô B2 mất bao nhiêu giờ thực hành là thi đậu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daotaolaixe, 22/7/17.

Lượt xem: 97

  1. Offline

    daotaolaixe New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    9
    Để có một kết quả tốt trong kì thi sát hạch lấy bằng lái xe ô tô hạng B2 thì yêu cầu học viên phải có tay lái tương đối vững và thuộc hết những kĩ năng lái xe ô tô trên sa hình nhuần nhuyễn cộng với lái xe ngoài đường trường.
    Vậy để có thể đạt được những điều trên thì nên học bao nhiêu giờ thực hành lái xe ô tô thì có thể thi đậu được ?
    Học thực hành càng nhiều, tay lái vững thì tỉ lệ đỗ càng cao
    Vì mỗi người đều có khả năng lái xe ô tô khác nhau không ai giống ai cả nên để đưa ra được một con số chính xác về việc học thực hành lái xe B2 bao nhiêu giờ là đủ để lái tốt và thi đậu được thì quả thực là rất khó khăn.
    [​IMG]
    Có những người học tiếp thu nhanh nhẹn thì chỉ cần học từ 15-20 giờ thực hành là có thể lái và thi đậu ở kì thi bằng lái xe ô tô B2 rồi. Nhưng cũng có một số người học tiếp thu chậm thì với số giờ 15-20 giờ thì họ chưa chắc là đã có thể thi đậu được mà phải học nhiều hơn nữa.
    Từ trước đến nay, các Trường dạy lái xe ô tô tại Hà Nội đa số đều triển khai các khóa đào tạo lái xe ô tô từ 15 – 20 giờ thực hành cho học viên là học có thể thi đạt ở kì thi sát hạch và có thể lái xe ô tô ở ngoài đường trường thì xem là tạm được.
    Một số học viên học yếu tiếp thu chậm thì có thể phải rèn luyện thêm với số giờ thực hành 20-30 giờ thực hành lái thì mới có thể thi tốt ở kì thi sát hạch được. Còn các học viên đã biết lái xe ô tô căn bản trước rồi thì chỉ cần học thêm ở Trường tầm 10-12 giờ lái xe thực hành nữa là đủ khả năng thi đậu.
    Ngoài việc học thực hành ở Trường ra, để tăng thêm tỷ lệ thi đậu sát hạch học viên nên thuê thêm xe sát hạch để tập trước ngày thi sát hạch để được giáo viên hướng dẫn chỉ các mẹo trên sa hình sát hạch. Đồng thời được hướng dẫn các tín hiệu điện tử trên xe sát hạch để thí sinh thực hiện cho đúng tránh trường hợp bị trừ điểm dẫn đến thi trượt.
    Chúc toàn thể học viên đang học lái xe ô tôsẽ học tốt và thi tốt ở kì thi sát hạch nhé. Hi vọng với bài viết này có thể giải đáp được phần nào boăn khoăn của các bạn về việc học lái xe ô tô bao nhiêu giờ thực hành là đủ thi đậu nhé.
    Mọi thông tin chi tiết:

    Hotline: 0913 947 089

    Địa chỉ : Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x