Hight - không gian xanh tuyệt vời ở Toronto

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannguyen, 15/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 422

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Hight - không gian xanh tuyệt vời ở Toronto.
    Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Toronto giá rẻ và muốn hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, du khách hãy đến công viên Hight. Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời ở thành phố Toronto xinh đẹp, nơi chăm sóc và bảo vệ loài sồi đen đang bị đe dọa tuyệt chủng. Du khách có thể tự mình khám phá công viên Hight khi có dịp đến Toronto.

    [​IMG]
    Với diện tích 161ha, công viên Hight là không gian xanh lớn nhất ở Toronto nằm hoàn toàn trong giới hạn thành phố. Năm 1873, kiến trúc sư người Anh John George Howard đã quyết định quyên tặng đất đai của ông cho thành phố để sử dụng làm nơi vui chơi giải trí công cộng cho người dân cũng như du khách quốc tế. Công viên High khai trương ở khu vực này vào năm 1876, từ đó nó đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu khi khám phá Toronto.

    Tham quan công viên Hight, du khách sẽ được dịp dạo bộ trên những con đường mòn xuyên qua những đồi thông hay những vườn cây được cắt tỉa rất cẩn thận và tỉ mỉ. Tại đây, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những vùng rừng ngập nước hay những đồng cỏ trải dài bất tận. Với những ai thích các hoạt động thể thao thì có thể đến Hight và tham gia các bộ môn tennis, bóng chạy, bóng đá và bóng rổ, chạy bộ, trượt patin.

    Ngoài ra, đến công viên Hight nếu may mắn du khách còn được gặp gỡ nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm. Nếu đã chọn công viên Hight cho chuyến du lịch khám phá sắp tới của mình, du khách hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Toronto. Điểm đến thú vị này sẽ đem lại cho du khách những cảm nhận mới về một thành phố nổi tiếng của đất nước Canada.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x