hiệu quả đột phá từ phun môi vi điểm collagen

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammylamdep42, 8/12/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    thammylamdep42 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    86
    CÂU 1: MÔI MÌNH BỊ THÂM, VẬY KHI PHUN MÔI CÓ GIÚP XỬ LÝ THÂM ĐƯỢC KHÔNG VÀ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

    Các trường hợp môi thâm, sậm màu (bẩm sinh, sử dụng son thường xuyên…) có thể được CN phun môi vi chạm Collagen khắc phục một cách toàn diện, giúp lấy lại một sắc môi tươi tắn, hồng hào, sáng nét tự nhiên. Ngoài ra, bằng kỹ thuật đi màu khéo léo của các chuyên viên và sản phẩm ủ dưỡng giàu Collagen, CN phun môi vi chạm Collagen cho phép xử lý các khuyết điểm trên môi như: Hình môi chưa cân, viền môi mờ, bề mặt môi nhăn-khô…[​IMG]
    Kinh nghiệm xử lý phun môi không lên màu

    Cụ thể, với màu môi thâm, trước hết khách hàng cần thực hiện bước tráng thâm nhằm đẩy hết các sắc tố xỉn màu lâu năm dưới da khỏi lớp thượng bì, sau đó mới tiến hành thực hiện phun màu. Quá trình này sẽ giúp ngăn hiện tượng thâm môi trở lại đồng thời khiến màu phun được tự nhiên và tươi nét.

    Kỹ thuật phun môi vi chạm Collagen tại Thu Thủy đã được các chuyên gia Hàn Quốc thẩm định và đồng ý chuyển giao CN từ đầu năm 2015. Đây là kỹ thuật phun môi được ứng dụng đông đảo tại Hàn Quốc bởi hiểu quả tạo màu môi chân thật đến 90%, thời gian duy trì sắc môi tươi tự nhiên tới 3 năm.
    Mẹo chăm sóc môi sau khi phun

    CÂU 2: PHUN MÔI CN VI CHẠM COLLAGEN CÓ BỊ ĐAU VÀ SƯNG KHÔNG?

    CN phun môi vi chạm Collagen thực hiện quá trình phun màu bằng đầu kim đường kính siêu nhỏ, tốc độ đi kim cực nhanh do vậy không gây cảm giác đau đớn. Trước hoạt động tạo khuôn và phun màu, các chuyên gia có thực hiện ủ tê bằng lá tê môi, tức đặt sản phẩm gây tê có kích thước và hình dạng một chiếc lá nhỏ trên môi khách hàng, sau khoảng 25’ ngấm thuốc tê, quá trình phun môi sẽ diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái. Hiện tượng sưng nhẹ là một phản ứng tự nhiên của cơ thể và sẽ mất sau 3-4h, do đó bạn không phải lo lắng quá nhé.

    CÂU 3: CHỌN MÀU NÀO ĐỂ MÀU MÔI TRÔNG NHẸ NHÀNG, TỰ NHIÊN?

    Xăm môi bị mụn nước phải làm sao bây giờ?

    Có rất nhiều tone màu khác nhau khi lên màu sẽ rất tự nhiên và tươi tắn. Màu nhiều tone cam thích hợp với làn da hơi đậm màu; hồng baby sẽ hợp gu các bạn gái muốn có đôi môi hồng xinh xắn, trẻ trung; da trắng khi phun màu hồng cam đôi môi vừa nổi bật vừa trông tự nhiên, hài hòa hơn. Khách hàng có thể đến trực tiếp đến các chi nhánh của Thu Thủy Spa để các chuyên gia được thăm khám rõ hơn và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với bạn.

    CÂU 4: SAU BAO LÂU MÀU LÊN CHUẨN NHẤT? CÓ THỂ GIỮ ĐƯỢC MÀU MÔI TRONG BAO LÂU?

    Thời gian ổn định màu môi là sau 1-2 tháng tùy vào cơ địa mỗi người. Để dễ hình dung hơn, chúng tôi sẽ mô tả thêm về các biến chuyển tự nhiên của cơ thể thông thường sẽ xảy ra với một liệu trình phun môi:– Sưng nhẹ: Sau khi kết thúc hoạt đông phun màu, đôi môi sẽ có dấu hiệu hơi mẩn sưng và dần dịu lại sau 3-4h.

    – Bong màu: Các lớp da chết bong ra cùng các mảng màu sẽ khiến phần da bề mặt môi bị nứt nẻ, bong vẩy để lại lớp da thay mới với phần màu được “giữ lại”, trông tự nhiên như màu môi thật.

    – Màu môi xuống màu, thậm chí có hiện tượng thâm lên: Lớp da non khi hình thành sẽ mất một thời gian để “ ăn nhập” với màu phun và lên màu thật hơn sau 1 thời gian nữa. Hiện tượng một thời gian màu môi tự nhiên trở nên thâm, sậm là do cơ chế đẩy thâm tự nhiên của cơ thể, sau khi các sắc tố này bị đẩy lên hết khỏi lớp thượng bì, màu môi sẽ lên tone dần dần. Hiện tượng này thường xảy ra ở tuần 2– 3 kể từ ngày phun môi.

    – Lên màu và ổn định màu: Bắt đầu từ tuần t4 và hết tuần thứ 8, bạn có thể quan sát màu môi của mình, đây là giai đoạn lên màu ổn định nhất. Nếu sau thời gian này, màu môi lên không được chuẩn màu và rõ nét thì bạn có thể qua Thu Thủy Spa để các chuyên gia kiểm tra. Khách hàng có thể tiến hành dặm màu thêm một lần nữa trong trường hợp màu lên nhạt, không đều hoặc màu lên chưa theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chi phí dặm màu là miễn phí cho KH.

    Cn phun môi vi chạm Collagen cho phép duy trì màu môi tự nhiên từ 2-3 năm.

    CÂU 5: CÓ CẦN KIÊNG KHEM GÌ SAU PHUN KHÔNG?

    50% hiệu quả phun môi quyết định ở khâu chăm sóc và vệ sinh sau quá trình. Cụ thể, để màu môi được tự nhiên, tươi tắn và lên chuẩn tone bạn cần lưu ý:

    Hạn chế tiếp xúc với nước (trong ngày đầu tiên)

    Sử dụng sản phẩm kết hợp theo đúng chỉ định của chuyên gia

    Kiêng ăn rau muống, trứng, đồ nếp..(trong 1 tuần sau phun môi)

    Không ăn thịt bò, thịt trâu, không nên uống đồ uống tối màu vì đây là các thực phẩm khiến môi bị sậm màu, kém tươi tắn. Thay vào đó, tăng cường uống nước dừa, nước dứa khoảng 1 ly/ngày và đừng quên bổ sung đủ 2lit nước để môi luôn căng mọng, tươi tắn, xinh xắn. Hoạt động này bạn nên phấn đấu duy trì đều đặn trong một tháng đầu tiên cho hiệu quả “như mong đợi” nhé.

    Tại Thu Thủy Spa các chuyên gia sẽ căn dặn kỹ lưỡng hơn cho khách hàng về việc chăm sóc sau phun môi để hiệu quả đạt được tối đa, do vậy bạn nên tuân thủ thật tốt theo hướng dẫn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phun môi vi chạm Collagen tại Thu Thủy Spa bạn có thể tham khảo bài viết trong link dưới đây:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x