Hậu môn tiết dịch là dấu hiệu của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 29/9/17.

Lượt xem: 548

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Dịch hôi ở hậu môn khiến nhiều người gặp phải không tránh khỏi những giật mình sợ hãi, không không biết đấy là bệnh gì, có nguy hiểm như không. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt mà đấy còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh ở hậu môn trực tràng. Cụ thể chảy dịch hậu môn là những bệnh gì, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    [​IMG]



    Hậu môn tiết dịch hôi là dấu hiệu của nhiều bệnh

      Để trả lời cho câu hỏi “Hậu môn tiết dịch hôi là triệu chứng của bệnh gì”, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ chuyên khoa Trĩ – Phòng khám đa khoa thế giới về vấn đề này. Sau đây chúng tôi sẽ điểm mặt những bệnh có biểu hiện tiết dịch hôi ở hậu môn.

      Tiết dịch hôi ở hậu môn còn là biểu hiện của bệnh rò hậu môn: Bạn biết đấy, khi xuất hiện lỗ rò thì sẽ có hiện tượng tiết dịch ở hậu môn, dịch này rất hôi.

      Rò hậu môn là tình trạng viêm nhiễm ở các khe hậu môn trực tràng do khuẩn E.coli gây. Rò hậu môn có nhiều loại: Rò đơn giản, rò phức tạp, rò trong cơ thắt, rò ngoài cơ thắt, rò qua cơ thắt.

      Tác hại của rò hậu môn:

      – Nhiễm trùng hậu môn: Rò hậu môn gây viêm loét, chảy mủ, ngứa ngáy.

      – Số lượng lỗ rò và đường rò ngày càng tăng dẫn đến hậu môn khép lại -> đại tiện khó khăn, cảm giác không đi hết.

      – Nguy cơ mắc bệnh ung thư trực tràng

      – Nhiễm trùng máu

      – chị em nếu bị rò hậu môn có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

    Tiết dịch hôi ở hậu môn là biểu hiện của bệnh áp xe hậu môn, kèm theo đó là các biểu hiện như sưng đau, ngứa hậu môn, …

      Áp xe hậu bao gồm 4 loại: áp-xe hậu môn dưới niêm mạc, áp-xe hậu môn giữa các cơ thắc, áp-xe hố ngồi – hậu môn và áp-xe chậu hông trực tràng.

      Tác hại áp xe hậu môn

      – Nhiễm trùng máu, xung quanh hau mon bi ngua viêm nhiễm hậu môn, lở loét vùng hậu môn -> ảnh hưởng đến sức khỏe.

      – Tăng Nguy cơ rò hậu môn và tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,...

      – Giảm ham muốn tình dục.

    Tiết dịch hôi ở hậu môn là biểu hiện của bệnh trĩ: Trĩ là trạng thái giãn tĩnh mạch quá mức ở vùng hậu môn. Trĩ bao gồm 2 loại chính là trĩ nội và trĩ ngoại. Khi các búi trĩ này kết hợp với nhau gọi là trĩ hỗn hợp. Trường hợp trĩ hỗn hợp hay trĩ nội lâu ngày hớp với trĩ ngoại kéo theo niêm mạc sa xuống và xuất hiện các búi trĩ phụ tạo thành vòng tròn trĩ hay còn gọi là trĩ vòng. Bệnh trĩ có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết một trong số đó là chảy máu và tiết dịch hôi ở hậu môn.

      Các nhóm bệnh kể trên không chỉ ảnh hưởng cuộc sống, gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày mà còn là tác hại nguy hiểm như thiếu mái, nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn,...Chính vậy nên, người bệnh nên thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay từ khi mới phát.

    Trị bệnh dịch hôi hậu môn an toàn, hiệu quả

      Bây giờ, Phòng khám đa khoa thế giới đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn uy tín, chất lượng, hiệu quả được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

      Bởi dịch hôi hậu môn có thể là biểu hiện của nhiều loại bệnh khác liên quan đến hậu môn trực tràng nên để việc chữa trị hiệu quả thì cần phải tìm ra lý do gây bệnh. Sau khi đã chuẩn đón chính xác tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ thích hợp và tiến hành chữa bệnh

    Và Phòng khám đa khoa thế giới đã và đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH để điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng. Bởi hai phương pháp này có có nhiều ưu điểm vượt trội như điều trị nhanh chóng, an toàn, vết thương nhỏ không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến nhưng cơ quan xung quanh, phục hồi chức năng của hậu môn nhanh chóng, và hạn chế được khả năng bệnh tái phát trở lại.

    Trên đây là những thông tin về vấn đề khi có hiện tượng dịch hôi hậu môn thì phải làm sao? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ ngay đến 02839 233 666 hoặc zalo 0128 254 6866 để được một số chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí.

    Thông tin hữu ích dành cho bạn: bệnh apxe hậu môn có nguy hiểm không?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x