Hạt điều rang củi nguyên chất thơm ngon đậm đà

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi vnmartonline, 30/3/16.

Lượt xem: 440

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Hạt điều rang củi nguyên chất thơm ngon đậm đà là sản phẩm truyền thống được người Việt yêu thích bởi hương vị tự nhiên. Đây là món ăn vặt vui miệng rất phổ biến trong các bữa tiệc hay bàn nhậu. CHOVIETONLINE là đơn vị sản xuất và bán hạt điều rang muối trong nước. Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn nâng cao, đầu tư thêm trang thiết bị, nghiên cứu sản phẩm để tạo ra sản phẩm hạt điều rang muối giá rẻ, chất lượng lên tầm cao mới, đảm bảo vẫn giữ được hương vị truyền thống và đáp ứng mục tiêu xuất khẩu.

    [​IMG]

    Việt Nam nổi tiếng là nước xuất khẩu hạt điều đứng đầu thế giới trong nhiều năm liền vì hầu hết các doanh nghiệp điều tập trung vào xuất khẩu nguyên liệu thô. Hiện tại có một số nhãn hiệu cung ứng cho thị trường trong nước nhưng rất ít sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, giòn, thơm ngon tự nhiên, bao bì sang trọng đẹp mắt, giá cả cạnh tranh. Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia ẩm thực cũng như khách hàng, hạt điều Việt Nam thơm ngon hơn nhiều so với hạt điều của Ấn Độ hay các nước bạn. Nhờ phương pháp rang củi truyền thống chứ không phải rang bằng bếp điện nên hạt điều rang củi nguyên chất loại 1 của CHOVIETONLINE có hương thơm tự nhiên như hạt điều tươi, làm cho người ăn cảm giác thích thú. Hạt điều của chúng tôi được làm từ những hạt trồng ở Bình Phước chứ không nhập từ nước ngoài, hạt điều Việt Nam ngon hơn, thơm hơn, và hạt to hơn hạt điều nước ngoài, giá hạt điều Việt Nam cũng mắc hơn hạt điều nước ngoài. So với các cơ sở khác, hạt điều của chúng tôi ngon vàng đều và chất lượng hơn. Ngoài hạt điều, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng cà phê chồn, cà phê nguyên chất, đặc sản bánh pía Sóc Trăng, me sấy,...Các sản phẩm phong phú, đa dạng cho bạn có nhiều lựa chọn. Hiện nay, chúng tôi nhận đặt và chuyển giao hàng đến mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

    Giá bán hạt điều nguyên chất loại 1: 400.000 đồng/kg.

    Mọi thông tin liên hệ:

    CHOVIETONLINE.NET - TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM
    Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0914.540.078 – 0911.178.333 – 0983.1100.79 - 0963.456.456
    Yahoo & Skype: chovietonline
    Email: [email protected]
    Website: chovietonline.net
     
    #1
  2. Offline

    Thoa Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    37
    Việt Nam nổi tiếng là nước xuất khẩu hạt điều đứng đầu thế giới trong nhiều năm liền vì hầu hết các doanh nghiệp điều tập trung vào xuất khẩu nguyên liệu thô. Hiện tại có một số nhãn hiệu cung ứng cho thị trường trong nước nhưng rất ít sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, giòn, thơm ngon tự nhiên, bao bì sang trọng đẹp mắt, giá cả cạnh tranh. Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia ẩm thực cũng như khách hàng, hạt điều Việt Nam thơm ngon hơn nhiều so với hạt điều của Ấn Độ hay các nước bạn
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x