Hà Giang với các nét đẹp vừa hoang vu vừa hùng vĩ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 11/10/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 246

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Hà Giang với các nét đẹp vừa hoang vu vừa hùng vĩ

    Hà Giang với những nét đẹp vừa hoang vu, vừa hùng vĩ từ lâu đã chiếm trọn trái tim của du khách từ khắp mọi miền đất nước. http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/ trong khoảng con người tới cảnh vật đều mang những trị giá linh nghiệm mà chỉ đất Hà Giang mới có.

    từ lâu, đề cập đến phươt vùng núi phía Bắc, mọi người chẳng thể bỏ qua nơi cực quyến rũ mang tên Hà Giang. Khoác lên mình chiếc áo ma lanh sắc màu tự nhiên, Hà Giang khi nào cũng đẹp và hùng vĩ bất chấp thời điểm.

    trong khoảng Hà Nội, để tới được Hà Giang, bạn có thể chọn ô tô riêng, xe máy để du lịch các cung tuyến đường. Hoặc để an toàn thì bạn có thể khám phá Hà Giang bằng xe khách. giả dụ đi bằng ô tô riêng hay xe máy, bạn có thể đi theo hai tuyến đường:

    con đường thứ nhất: bắt đầu từ Hà Nội – Sơn Tây, đi thẳng tới cầu Trung Hà, tiếp ấy là Cổ Tiết, qua hết cầu Phong Châu, bạn rẽ phải men theo con sông Thao đến xã Phú Thọ – cam đoan Hùng rồi rẽ đi Tuyên quang đãng. tại đây, bạn ko phải đi qua đô thị mà chọn hướng con đường quốc lộ hai rồi cứ thế thẳng tiến đến Hà Giang. Với tuyến phố này, sẽ mất khoảng 9 giờ để có thể đến được thành phố Hà Giang.

    các con phố thứ hai: tính từ lúc Hà Nội, bạn qua cầu Thăng Long, rẽ sang Vĩnh Phúc, rồi theo lịch trình Việt Trì – Phú Thọ – Tuyên quang quẻ – Hà Giang. Vì đây vốn là con đường xe khách chạy nên tương đối đông đúc nhưng tiết kiệm được khoảng 30km các con phố đi.

    Còn muốn lựa chọn việc chuyển di an toàn thì bạn có thể mua vé xe khách tại bến xe Mỹ Đình với giá trong khoảng 170.000 – 200.000 đồng/người/chuyến. Bạn nên đặt vé trước lúc đi để hạn chế bị nhà xe nhồi nhét.

    tới Hà Giang, địa điểm du lịch hà giang có đa số nhà nghỉ và khách sạn để chọn lựa làm cho điểm nghỉ chân. Giá phòng tại đây nghiêng ngả chỉ trong khoảng 120.000 – 400.000 đồng/ngày. Cũng có tương đối nhiều nhà nghỉ dạng “homestay” dành cho các bạn thích du lịch bụi với giá chỉ trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng/người.

    những người đã từng đến Hà Giang du lịch đều dành lời khuyên rằng hãy thuê 1 chiếc xe máy để tham quan thành thị này. ở Hà Giang, nhà sản xuất cho thuê xe máy hầu như có ở tất cả các nhà nghỉ, khách sạn với giá từ 200.000 – 250.000 đồng/xe.

    [​IMG]

    Và bây giờ thì hãy cùng nhau khám phá phường núi hoang vu, đẹp mê hồn này nhé:

    Cảnh đẹp Hà Giang được điểm tô bởi những dãy núi đá nhấp nhô, các con phố đèo vòng vèo uốn lượn hay bờ vực sâu thăm thẳm. tự nhiên vừa hùng vĩ, vừa lạ kì lại tràn đầy sức sống khiến người ta đặt chân đến sẽ cứ muốn ở mãi ko rời.

    Đã đến phươt Hà Giang, cố định không thể quên trải nghiệm cảm giác “bay” trên Mã Pí Lèng. Được mệnh danh là “vua của những con đèo miền Bắc”, Mã Pí Lèng ko chỉ mang chút hắc búa, mấp mô mà còn đẹp như 1 bức tranh thiên nhiên cực kỳ hùng vĩ. Đứng trên đỉnh Mã Pí Lèng sẽ là 1 thực tế khôn cùng xuất sắc khi được hoà mình vào trời mây và núi non vừa hoa lệ, lại vừa ham.

    Nơi địa đầu của Tổ quốc – cột cờ Lũng Cú – cũng là 1 điểm đến chẳng thể bỏ qua khi đến nơi đây. Vượt quãng tuyến đường một,5km, băng qua 389 bậc thang cùng 140 bậc thang xoắn ốc ngay trong lòng cột cờ, ta sẽ đặt chân được đến đỉnh Lũng Cú, Hà Giang – điểm cực Bắc của Tổ quốc – nơi tung bay cờ đỏ sao vàng, thắp lên niềm tự hào sâu sắc của dân tộc.

    1 nét cổ kính, đế kinh giữa lòng cao nguyên đá chính là thị trấn cổ Đồng Văn. phố Đồng Văn nằm nép mình giữa thung lũng, được bao bọc bởi bốn bề là núi đá. Chỉ vỏn vẹn có 40 nóc nhà bé xinh xếp vào nhau giữa núi rừng hùng vĩ, sự hoà quyện giữa những nét trầm tư mặc tưởng thượng cổ cùng với thiên nhiên nguy nga đã tạo ra 1 nét thu hút rất riêng cho Hà Giang.

    Cách Đồng Văn 15km về phía thị xã yên ổn Minh, cổng trời Sà Phìn hiện ra choáng ngợp mà bất cứ ai cũng chẳng thể cầm lòng. từ cổng trời, bạn sẽ có thể thưởng thức trọn vẹn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của thung lũng Sà Phìn thơ mộng hay chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc, hãn hữu có của lâu đài Vua Mèo.

    1 danh thắng khiến du khách cực kì tò mò ở vùng này phải nhắc đến núi đôi Quản Bạ – nơi gắn với truyền thuyết về chuyện tình của chàng đồ sộ cộng nàng tiên nơi đây. Là sự kết tinh nét đẹp của tự nhiên và kiến tạo địa chất, núi đôi Quản Bạ không chỉ là 1 biểu trưng đẹp nơi cao nguyên, mà còn mang các nét hấp dẫn mà ko nơi đâu có được.

    ví như đã đến Hà Giang, bạn đừng bỏ lỡ dịp thăm dinh thự Vua Mèo. sắp 1 thế kỉ trước, trên cao nguyên đá Đồng Văn, thủ lĩnh người Mèo đã xây dựng một dinh thự ở đây. Nằm ở 1 ngọn đồi rẻ trong thung lũng Sà Phìn, dinh thự họ Vương từng là ngôi nhà oai quyền nhất của vùng núi đá Hà Giang, ngay phía sau cánh cổng trời Quản Bạ.

    [​IMG]

    Hà Giang không chỉ mang cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có gần như các món đặc sản “níu chân” khách du lịch.

    1 bát thắng dền làm cho từ bột nếp hot hôi hổi, ấm áp những ngày lạnh của núi rừng phía Bắc.

    Thịt lợn, thịt trâu gác bếp là 1 trong các đặc sản nhất định phải thưởng thức khi đến Hà Giang.

    Xôi ngũ sắc không chỉ thời trang mà còn dẻo thơm nhờ loại gạo nếp thơm do chính người dân tộc trồng ra. Mang hàm ý đặc thù qua từng màu, xôi ngũ sắc đã làm cho nên vùng cao sắc của vùng cao.

    Cháo ấu tẩu nấu cộng chân giò lợn mang những gia vị đặc thù vừa thơm ngậy, bùi cay, lại hơi đăng đắng. Cháo ấu tẩu được thẩm định là món ăn lạ mà khá nhiều khách du lịch ham mê lúc tới Hà Giang.

    Vào mùa hè thì phở chua là một trong những món được dành đầu tiên bậc nhất. Phở chua Hà Giang hay vẫn được gọi là “Lường Pàn”, “Phở mát” vừa chua chua lạ mồm lại tươi ngon nên rất được ưa chuộng.

    Hà Giang không chỉ là 1 bức vẽ nên thơ, hùng tráng của thiên nhiên, mà còn đẹp bởi sự bình dị và gần gũi như chính con người nơi đây.

    Chuyến phươt Hà Giang thoả thích 3 ngày hai đêm cho một nhóm 4 người sẽ giao động trong khoảng hai.000.000 đồng/người. Còn lí do gì để bạn không thử một lần đặt chân tới nơi đây? cứng cáp vùng đất “sơn thủy hữu tình” này sẽ khiến cho bạn say lòng tức khắc. Hãy “vác ba lô lên và đi” thôi nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x