Google Maps “thần thánh” hiểu được bạn muốn đi đâu?

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi nguyenhieu24, 25/1/16.

Lượt xem: 1,149

  1. Offline

    nguyenhieu24 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    46
    Có thể nói, công nghệ ngày càng phát triển, có những điều mà bạn khó có thể tưởng tượng đó lại là sự thật. Mới đây, tính năng của dịch vụ bản đồ Google Maps được cho là có thể đoán được bạn muốn đi đâu và tự động gợi ý dẫn đường cho bạn đến đó mà không cần phải thực hiện tìm kiếm.

    Sự thông minh mà Google Maps hiện có là nó dường như có thể đoán trước được cả suy nghĩ của người dùng. Ngay cả khi không thực hiện tác vụ tìm kiếm đường, Google Maps được cho là vẫn có khả năng hiểu được người dùng đang muốn đi đến đâu và tự động dẫn đường cho họ. Đó là tính năng “driving mode” mới cập nhật trong phiên bản Google Mapd v9.19, hỗ trợ người dùng Android và tự động dẫn đường đến địa chỉ mà bạn muốn. Tính năng này cũng sẽ tìm con đường ngắn nhất đến địa điểm mà bạn muốn, nó cũng cập nhật tình hình giao thông và cảnh báo bạn nếu một tuyến đường nào đó đang bị tắc. Sau đó sẽ gợi ý một tuyến đường khác để đưa bạn đến nơi.

    Nghe có vẻ “thần thánh”, nhưng thực chất nguyên lý hoạt động của nó là dựa trên những gì mà bạn đã tìm kiếm trong quá khứ, lịch sử lộ trình và vị trí của bạn. Nghĩa là bạn phải bị Google theo dõi, thu thập thông tin, ghi nhớ và sau đó ứng dụng dùng chính thông tin đó để phục vụ cho người dùng trong tương lai.
    Ví dụ như bạn có thói quen đến một nhà hàng nào đó vào buổi sáng sớm, tính năng này sẽ tự động xác định điểm đến là nhà hàng đó khi bạn lên xe và bắt đầu đi theo một lộ trình quen thuộc. Nó cũng sẽ rất hữu ích mỗi khi chúng ta tìm kiếm một địa điểm mới và sau đó đã đến được khu phố gần đó nhưng lại không nhớ được số nhà chính xác, thì với tính năng này dựa trên kết quả tìm kiếm sẽ tự động gợi ý và hiển thị trên Google Maps của bạn. Nếu gợi ý đó không chính xác bạn có thể bỏ qua để ứng dụng hiển thị các gợi ý khác.

    Hiện tại tính năng này vẫn đang được Google thử nghiệm và nó sẽ sớm được sử dụng rộng rãi khi bản cập nhật mới sẵn sàng. Nhưng có lẽ, với những người dùng có thói quen thực hiện các phương pháp duyệt web ẩn danh, giấu danh tính cũng như hoạt động trực tuyến của mình thì tính năng mới của Google Maps khó “có đất dụng võ”.
    Doanload bkav free tại đây
    download bkav pro 2015
    tải bkav miễn phí
    tải bkav pro miễn phí
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x