Google: CDNs là an toàn và không làm tổn thương thứ hạng của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 5/1/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 535

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Trước đây Google đã có những hành động cực đoan bằng cách cấm tất cả các trang web trên một host cụ thể và thậm chí trên một subdomain cụ thể. Ngày nay, SEO muốn có IPs riêng của họ và hơn 10 năm trước Google đã đồng ý với điều này: Địa chỉ IP không mang lại nhiều rắc rối cho bạn.

    Sự thật là bạn không cần phải lo lắng về việc đảm bảo khách hàng của họ có một IP dành riêng cho trang web của họ. Trong thực tế, các trang web lớn nhất và được xếp hạng cao đều được cung cấp qua CDNs như Amazon, CloudFront, Google, Microsoft và các nền tảng khác.

    [​IMG]

    John Mueller đã được hỏi rằng liệu nó có an toàn để lưu trữ trang web của bạn trên một CDN. John Mueller nói rằng nó không phải là một vấn đề. Ông chưa bao giờ nhìn thấy Google cấm tất cả các trang web trên CDN.

    John Mueller cho biết "tôi không nghĩ rằng bạn sẽ gặp vấn đề khi sử dụng một CDN". Dưới đây là những gì ông nói:

    Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ gặp vấn đề khi sử dụng CDN. Vì vậy, tôi không nhìn thấy bất kỳ trang web nào gặp vấn đề khi sử dụng CDN. Vâng, tôi không nghĩ Amazon, CloudFront... là một vấn đề. Vấn đề IP mà chúng tôi đang muốn nói đó là tình huống kiểu như 10 nghìn loại trang web spam thực sự trên một địa chỉ IP và sau đó trang web của bạn là bình thường trên đó. Có thể ai đó từ nhóm webspam sẽ nói toàn bộ máy chủ này chỉ đơn thuần là spam, chúng tôi chỉ cần đối xử với toàn bộ các máy chủ là là spam. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một CDN phổ biến thì không ai trong số đó sẽ được áp dụng vì bạn có một loại hỗn hợp tốt và xấu trên cùng một CDN.

    John Mueller cũng nói thêm rằng ngày nay bạn không cần địa chỉ IP duy nhất. Câu hỏi đặt ra là "Năm 2016, 2017 địa chỉ IP duy nhất không cần thiết nữa?". John trả lời: "hầu như bạn không thực sự cần điều đó".

    Ghi nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x