Golden Square Đà Nẵng - KDT siêu tiện ích

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phucbds95, 12/6/17.

Lượt xem: 133

  1. Offline

    phucbds95 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    70
    Golden Square Đà Nẵng là dự án khu công năng đô thị với tổng diện tích quy hoạch 10.664m2 trên ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Thái Học – Phạm Hồng Thái – Yên Bãi – Hải Châu – Đà Nẵng. Có thể nói đây sẽ là siêu thành phố có độ ” Hot” cho tất cả giới BĐS bây giờhưởng. Với sự đồ sộ từ diện tích cho đến các tiện ích đi kèm, khu siêu đô thị đó có thể chứa đến gần bốn ngàn cư dân.
    [​IMG]
    Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, không gian sống của người dân, chủ đầu tư đã tập trung quy hoạch khu đô thị đó với tiêu chí văn minh, tiện ích đi kèm theo như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, hầm để xe đều được chú trọng nâng cao chất lượng sử dụng.

    Khu dành cho trẻ em: được quy hoạch đẳng cấp bảo đảm đúng tiêu chuẩn nước ngoài. Phòng học đủ ánh sáng, tiện nghi sạch sẽ. Hoàn hảo chuỗi giáo dục được xây dựng liên cấp toàn diện dạt chuẩn giáo dục chát lượng cao.

    Khu thể dục thể thao: Đó là khu đô thị phức hợp thể thao ,có sân chơi thể thao giỏi, đồng thời vật dụng các vật dụng thể thao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của khách hàng.

    Bãi đỗ xe gồm 2 tầng hầm tọa lạc trong phạm vi quy hoạch: bãi đỗ xe phối hợp với công nghệ quẹt thẻ và camera bảo đảm tài sản cho khách gửi xe.
    [​IMG]
    Địa ốc chất lượng cao: Với đội ngũ thiết kế sư tài 3 và kinh nghiệm, Căn hộ Golden Square được xây dựng 1 cách thức ấn tượng, vô cùng hấp dẫn, khéo léo theo hơi thở kiến trúc đẳng cấp phương Tây, thiết kế bên trong tiện nghi theo phong thủy Á Đông. Đây là một trong những điều thu hút sự chú ý của người mua.

    Khu đât hỗn hợp gồm có dịch vụ thương mại, nơi đây khách hàng có thể thỏa sức mua sắm và dạo chơi của mình.
    Hotline: 0982.631.582
    Nguồn: https://goldensquaredanang.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x