Giới thiệu về Nhà Hàng Ngọc Sương ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 14/9/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 502

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Đà Nẵng là một thành phố đẹp. Bởi vậy đidu lịch Đà Nẵngluôn là “khát khao” của “những đôi chân xê dịch”. Ở Đà Nẵng có rất nhiều thắng cảnh. Nếp sống đô thị vô cùng văn minh. Thành phố xanh – sạch, trong lành. Đặc biệt Đà Nẵng cuốn hút lữ khách bởi nền ẩm thực đa dạng và độc đáo. Ở thành phố này một ngày, du khách có thể thưởng thức được “ti tỉ” những món ăn ngon đặc sản từ Nam chí Bắc.

    * Tham khảo: Tour du lich Da Nang 1 ngay

    Nền ẩm thực giao thoa phong phú thực sự là một “điểm cộng” lớn cho du lịch Đà Nẵng.Nhà hàng Ngọc Sươnglà một trong những điểm dừng chân mà du khách có thể tham khảo khi tới Đà Nẵng. Quán không chỉ có thực đơn đa dạng, hương vị món ăn hấp dẫn mà còn được thiết kế với một không gian thoáng đẹp, thoải mái.

    [​IMG]

    Nhà hàng Ngọc Sương thu hút lối kiến trúc Á Đông và kiến trúc xanh ấn tượng

    Giới thiệu về nhà hàng Ngọc Sương
    Đối với những thực khách sành ăn ở Đà Nẵng, Ngọc Sương chẳng phải là cái tên xa lạ gì. Ngọc Sương là một trong những nhà hàng lớn nổi tiếng tại thành phố biển. Nhà hàng chuyên về các món Lâm – Hải sản tươi ngon với thực đơn đa dạng.Nhà hàng Ngọc Sươnghiện có 2 nhà hàng tại quận Hải Châu và Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

    Những món ăn tại nhà hàng Ngọc Sương luôn được đánh giá cao về hương vị lẫn cách trình bày hấp dẫn. Thêm vào đó bảng giá đa dạng trong nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp giúp thực khách dễ dàng lựa chọn món ngon phù hợp. Bởi vậynhà hàng Ngọc Sương ở Đà Nẵng luôn là điểm đến của thực khách gần xa. Nếu du khách là một “fan ruột” của các món hải sản tươi sống, hoặc là “tín đồ” của các món lâm sản thì Ngọc Sương không thể là lựa chọn tuyệt vời hơn.

    Nhà hàng Ngọc Sươngđược thiết kế khá đẹp trên một khu đất rộng. Lối kiến trúc Á Đông đương đại với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết mang lại cái nhìn thẩm mỹ tinh tế, hài hòa.

    Bên cạnh đó kiến trúc xanh cũng được khéo léo tô điểm trong không gian thuần Việt để mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát. Trong nhà hàng được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại bao gồm tivi, wifi, máy lạnh, điều hòa. Thái độ nhân viên rất thân tình và chu đáo. Bởi vậy, nhà hàng Ngọc Sương luôn ghi được dấu ấn tốt đẹp trong mắt các thực khách.

    * Xem thêm: những địa điểm du lịch Đà Nẵng

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Ngọc Sương luôn rất thân thiện và chu đáo

    Địa chỉ và cách di chuyển tới nhà hàng Ngọc Sương
    Nhà hàng Ngọc Sương có hai chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng. Nhà hàng Ngọc Sương 1 có địa chỉ tại Lô 1- A2, khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Ở vị trí này du khách có thể di chuyển tớikhu phố ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng ở Đà Nẵng. Đây là một trong những khu ăn uống nức tiếng tại Đà thành. Thực khách có thể di chuyển tới nhà hàng Ngọc Sương 1 bằng các phương tiện đa dạng bởi giao thông ở đây cực kì thuận lợi. Nhà hàng còn có không gian giữ xe rất rộng rãi.

    Nhà hàng Ngọc Sương2 có địa chỉ tại lô C2, 13 – 16 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là một vị trí cũng rất khá trung tâm, rất tiện cho quý khách di chuyển. Nhà hàng thoáng rộng và có nơi giữ xe tiện lợi. Du khách có thể lựa chọn đi taxi, xe ôm hoặc xe riêng để tới nhà hàng Ngọc Sương.

    [​IMG]

    Món lẩu hải sản tươi ngon nức tiếng tại nhà hàng Ngọc Sương (Ảnh: Sưu Tầm)

    Món ngon nhất định phải thử tại nhà hàng Ngọc Sương
    Nhà hàng Ngọc Sươngthiên về các món lâm hải sản đa dạng với giá cả đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được món ăn yêu thích với mức giá phù hợp. Tới Ngọc Sương, quý khách đừng nên bỏ lỡ hai món ăn ngon nức tiếng tại nhà hàng, đó là:

    Lẩu hải sản: Đây là một trong những món ăn rất được yêu thích tạinhà hàng Ngọc Sương. Hải sản tươi ngon cùng với công thức nấu lẩu “độc quyền” khiến cho món lẩu trở nên hấp dẫn, thơm ngon vô cùng. Cùng bạn bè mà quây quần quanh nồi lẩu hải sản nóng thì đúng là không có gì tuyệt vời bằng.

    Tôm sú chiên xù: Cùng với lẩu hải sản, món tôm sú chiên xù là một món ngon rất “được lòng” thực khách. Tôm sú tươi sống nên ăn vô cùng ngon, ngọt. Lớp vỏ tôm được chiên xù cùng với bột chiên pha đặc biệt càng tăng thêm hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món tôm sú chiên xù. Món tôm sú chiên xù đã trở thành một món ăn “ruột” của không ít thực khách gần xa.

    Nhà hàng Ngọc Sươnglà một trong những “địa danh” ẩm thực ấn tượng tại thành phố biển. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng du khách đừng bỏ lỡ điểm đến ấn tượng này. Những món ăn đa dạng, ngon tuyệt với bảng giá hấp dẫn đang chờ đón thực khách tới thưởng thức. Để làm phong phú thêm cẩm nang ẩm thực du lịch Đà Nẵng của mình, mời du khách tham khảo thêm tại trang chủ du lịch Việt Vui.

    Hi vọng những chia sẻ trên đây của Viet Fun Travel sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho quý khách.

    Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/gioi-thieu-doi-net-ve-nha-hang-ngoc-suong-o-da-nang.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x