giới thiệu tầm view của chung cư 58 tây hồ hà nội

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thangktpm, 16/9/17.

Lượt xem: 180

  1. Offline

    thangktpm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    211
    View của căn hộ chung cư Sungroup Quảng An đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc. Mọi phiền não, stress của cuộc sống hiện đại sẽ nhanh được xua tan. Sống nơi đây, cư dân sẽ luôn cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng.

    Chung cư Sungroup Quảng An xây dựng với 5 tòa, mỗi tòa sẽ hướng điểm nhìn tới một vị trí. Nhưng dù ở tòa nhà nào bạn có thể tận hưởng lợi thế đẹp nhất. Đây là những điểm nhìn chủ yếu mà bạn sẽ thấy khi sống tại căn hộ nơi đây:

    – View ra hệ thống biệt thự cao cấp xung quanh.
    – View ra khuôn viên Hồ Tây với ngập tràn cây xanh mát mẻ.
    – View Quảng trường, bể bơi và sân chơi bên trong của khu chung cư.
    – View trực tiếp ra Hồ Tây thoáng đãng với tầm nhìn cực rộng.
    – View Đại Lộ La Mã rộng lớn, nguy nga.

    View căn hộ- yếu tố tưởng rằng chỉ mang tính thẩm mỹ nhưng lại vô cùng quan trọng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn căn nào khi mua chung cư Sungroup Quảng An thì chắc phần nào đã yên tâm. Dù ở vị trí nào căn hộ cũng có tầm nhìn đẹp ưng ý!

    Từ trước đến nay, khi thiết kế nội thất căn hộ cao cấp không thể thiếu chất liệu gỗ. Làm sàn gỗ sẽ giúp căn hộ của bạn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Sàn gỗ đa dạng chất liệu từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp.

    Gỗ có nhiều màu sắc, đường vân khác nhau. Bởi vậy khi lắp sàn bạn dễ thể hiện được phong cách của mình. Dù căn hộ chung cư thiết kế cổ điển hay hiện đại thì sàn gỗ đều là lựa chọn thích hợp.

    Sở hữu căn 2 phòng ngủ chung cư 58 tây hồ hay căn 1 phòng ngủ thì không có lý do gì lại không chọn sàn gỗ. Loại sàn này có ưu điểm là thân thiện với sức khỏe con người. Mùa đông sàn giữ ấm cho chân, mùa hè lại đem đến độ mát tự nhiên. Sàn gỗ luôn tạo ra cảm giác thư thái cho người ở. Bạn sẽ thực sự tìm được sự yên bình khi trở về nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x