Giải pháp dùng chất tẩy rỉ Metal Rescue chất lượng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hoainam100, 15/7/17.

Lượt xem: 222

  1. Offline

    hoainam100 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Trong một thời gian sử dụng lâu, những sản phẩm máy móc thiết bi dụng cụ, kim loại kết cấu sắt thép và dụng cụ gia đình bởi kim loại nguyên chất thường bị rỉ sét gây rỉ rất khó làm sạch sẽ. Tình trạng này tác động đến hiệu quả và tiến độ hoàn thành công việc bên cạnh đó còn khiến bạn phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa và mua mới để thay thế bởi đồ vật bị rỉ sét.

    Tuy nhiên, thường thì bạn nên tìm các phương pháp làm sạch đồ vật của mình trước khi bị ăn mòn hoàn toàn bởi nguyên nhân rỉ sét. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho bạn, Khả năng bảo vệ cao khi dùng sản phẩm tẩy rỉ cao cấp và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay: Sản phẩm tẩy rỉ sét Metal Rescue. Trước khi nên xem thêm báo giá sơn epoxy chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]

    1. Một số đặc tính nổi bật của hóa chất tẩy gỉ Metal Rescue


    - Đảm bảo: Khác với các dung dịch tẩy rỉ sét trên nền axit khác, Metal Rescue là sản phẩm tẩy rửa hê nước, với hàm lượng chất độc VOC thấp. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại hóa chất tẩy gỉ này bởi vì không có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn cho dù có tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, chất tẩy rỉ sét Metal Rescue này cũng quá đặc biệt an toàn đối với vật cần loại bỏ rỉ sét vì nó không gây bào mòn các bề mặt vật liệu như sơn, nhựa, cao su, mạ crôm,...

    - Dễ dàng sử dụng : Phụ thuộc vào số lượng đồ đạc và sự nhiều ít của rỉ sét mà bạn nên pha hóa chất này mà theo tỉ lệ phù hợp từ 1:1 - 1:10. Sau đó, bạn chỉ cần ngâm thiết bị cần tẩy rỉ trong thành phần hỗn hợp dung dịch Metal Rescue từ 10 phút trở đi cho đến khi các phần rỉ sét bị loại bỏ hết tất cả . Thiết bị sau khi được loại bỏ rỉ sét có thể sử dụng được ngay.

    - Bảo vệ môi trường tốt: Loại nước tẩy rỉ sét này còn đặc biệt thân thiện với môi trường. Sau khi dùng sản phẩm, Bạn có thể tự tin đổ ra ngoài môi trường mà không cần sợ tác động xấu.

    - Rất nhiều ứng dụng: Tẩy rỉ sét Metal Rescue đem lại khả năng tẩy rỉ sét rất tốt ở mọi bề mặt kim loại của sắt thép mạ kẽm. Tiếp theo, Sản phẩm cũng loại bỏ nhiều hóa chất oxit gây rỉ ăn mòn cao trên đồng, oxit sắt. Chúng ta cần chọn sơn epoxy giá rẻ nào đã phải làm gì.
    [​IMG]

    - Hỗ trợ chi phí: Sản phẩm hóa chất tẩy rỉ này có thể dùng lại nhiều lần đều được. Một gallon (3,78lít) có thể loại bỏ được trên 220 gram gỉ khô, tương ứng với việc loại bỏ gỉ từ 150kg sắt thép bị gỉ ở mức độ trung bình.

    2. Vài điểm lưu ý khi dùng sản phẩm Metal Rescue

    Nhằm vào việc loại bỏ rỉ sét hiệu quả cao và phòng tránh các ảnh hưởng nhỏ nhặt gây ảnh hưởng đến hâu quả công việc, cần phải lưu ý điểm dưới đây sau khi dùng chất loại bỏ rỉ sét Metal Rescue:

    - Metal Rescue cho kết quả tốt nhất khi được sử dụng ở nhiệt độ phòng (20 độ C)

    - Khi mở nắp ra, hóa chất Metal Rescue có thời gian sử dụng không giới hạn. Sau khi đã mở nắp, thời gian sử dụng trong từng trường hợp sẽ khác nhau phụ thuộc vào mức độ nhanh chậm của việc phân hủy của vi khuẩn, nhưng có hiệu quả cao trong khoảng 12 tháng. Nhưng thế trong ngành nền nhà xưởng, chúng ta cần chọn sơn nền bê tông để bảo vệ tốt nhất.

    - Khi ngâm vật cần tẩy rỉ trong hóa chất Metal Rescue nếu để quá lâu bị bám một lớp màng oxit màu đen không mong muốn. Trong trường hợp này, để bỏ oxit này bằng nước với chất tẩy nhẹ hay lau bằng vải khô.

    - Metal Rescue là loại dung dịch tẩy rỉ thân thiện môi trường. Tuy nhiên, đôi khi dùng hóa chất gây ô nhiễm xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vì thế, bạn luôn luôn kiểm soát với những cơ quan chức năng nhằm bảo đảm hóa chất thừa phù hợp với quy định của nhà nước.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x