Giai đoạn tiền mãn kinh cần chú ý gì ở nữ giới.

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 10/5/17.

Lượt xem: 249

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Hơn thế nữa, sự tràn ngập nội tiết tố gây ra tâm lý mất kiểm soát xúc cảm và khó hội tụ vào những công việc hàng ngày. Không ít chị em mắc phải những chứng sress, trầm cảm lúc có bầu. Quan hệ vợ chồng đôi khi lại là vấn đề không thoải mái. Nhiều người vợ cảm thấy mặc cảm về vóc dáng của mình. Sự chi phối bên nội tiết tố khiến nhiều chị em “đơ” cảm giác mỗi khi gần chồng.

    [​IMG]
    3. công đoạn mãn kinh

    Mãn kinh cũng giống như giai đoạn của tuổi dậy ta nên với nhiều thay đổi về thể trạng cùng với tâm lý phức tạp mà hầu như hầu hết đàn bà đều bắt buộc trải qua. Đây là giai đoạn kéo dài, gồm có cả thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, chao đảo từ từ 40 - 55 tuổi.

    âm đạo giả giá rẻ


    Vấn đề mà hầu hết chị em bước vào giai đoạn này đều gặp buộc phải, ấy là nồng độ estrogen suy giảm thiểu mạnh, làm cho chức năng vận động của buồng trứng cũng mắc phải kém dần đi, những tế bào biểu mô âm đạo cũng dần mắc phải teo mỏng, sự tiết dịch âm đạo cải thiện. người bị bệnh cạnh ấy, người nữ giới còn gặp nên một loạt những biểu hiện kèm với như: mỏi mệt, không ngủ được, cơn bốc hỏa về đêm, thay đổi tâm tính, hay là hoặc cau gắt, mập phì, loãng xương, bệnh tim mạch...

    Cùng hệ quả đáng ngại nhất là giảm bớt cảm giác, tăng nguy cơ thương tổn lúc quan hệ dục tình, lâu dần dễ mất thèm muốn dục tình. Tâm lý bên chị em công đoạn này thay đổi nhiều. tâm tính trở nên trầm ngâm, lo lắng, băn khoăn, chán nản hay thất vọng, thường không nên vừa lòng có những điều xung quanh.

    Các biểu hiện này kéo dài độ vài năm rồi tự hết, do thân thể đã quen dần với hiện trạng thiếu hụt estrogen. ngoại giả, cũng sở hữu người thấy các dấu hiệu này nặng hơn khi đã chuyển sang giai đoạn mãn kinh thật sự.

    Lời khuyên cho chị em

    Hình thành - phát triển - hưng vượng vượng - thoái trào: đấy là quy luật thế tất bên đời người. Vì thế, đàn bà hãy đón chờ sự thay đổi tâm sinh lý của mình 1 cách vui vẻ nhất. Chị em bắt buộc tự nhận mặt những thay đổi trong cơ thể mình, biết được điểm gì hay điểm gì dở để thăng bằng lại.

    Một điều quan yếu là bắt buộc hài hòa giữa công tác và tiêu khiển, thư giãn khi nhu yếu, hài hòa sở hữu việc nâng cao cường tham dự thể dục thể thao, đoàn luyện tác phong sống lạc quan yêu đời... các yếu tố trên sẽ giúp chị em vượt mức các biến đổi tâm sinh lý một bí quyết tích cực nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x