Giải đáp những câu hỏi du khách thường quan tâm khi du lịch Nam Du

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tainguyenecvn, 22/5/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 293

  1. Offline

    tainguyenecvn New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Dù vẫn còn đó vẻ hoang sơ và chưa được khai thác mạnh về du lịch, thế nhưng đó lại là một lợi thế cực kỳ thú vị của quần đảo Nam Du, hòn đảo xinh đẹp đang hút hồn các bạn trẻ yêu du lịch những năm gần đây.

    Cùng dulichcanhviet.com.vn giải đáp một số câu hỏi thường được du khách quan tâm khi có ý định du lịch đảo Nam Du nhé!
    Đảo Nam Du ở đâu ?
    Nam Du là một quần đảo gồm có 21 hòn đảo cả lớn và nhỏ, nằm ở phía Tây Nam của bản đồ hình chữ S thân thương. Là một quần đảo nhỏ thuộc hai xã An Sơn và Nam Du, thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách bờ biển Rạch Giá khoảng 65 hải lý, được mệnh danh là một Phú Quốc khác của Kiên Giang.

    [​IMG]

    Đảo Nam Du – địa điểm đến lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ. Ảnh: dulichluhanh

    Thời điểm lý tưởng để đi Tour Nam Du gia re
    Bạn có thể tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm tuy nhiên mùa đẹp nhất là từ tháng 11 đến 5 năm sau. Lúc này, biển khá êm và trong xanh, du khách tránh được khó chịu vì say sóng khi đi tàu.

    Di chuyển đến đảo Nam Du bằng phương tiện gì?
    Để ra quần đảo Nam Du, bạn cần phải xuống thành phố Rạch Giá – Kiên Giang. Phương tiện di chuyển dễ nhất đó là xe đò xuất phát từ bến xe miền Tây, giá khoảng chỉ khoảng 150.000 – 170.000 đồng một vé. Bạn nên đi chuyến 23h để tới Rạch Giá lúc 6h sáng hôm sau. Và tiếp tục hành trình tới Nam Du, bạn đi bằng tàu cao tốc, giá vé khứ hồi tầm 440.000/người. Nếu biển động từ cấp 6 trở lên thì tàu sẽ không hoạt động.

    Phương tiện di chuyển trên đảo Nam Du
    Xe máy, xe ôm và tàu là những phương tiện du khách có thể sử dụng để di chuyển trên đảo. Đối với xe máy du khách có thể thuê xe ở các nhà nghỉ với giá giao động từ 150.000 – 200.000/ngày. Còn nếu muốn tham quan các hòn đảo lân cận thì bạn nên thuê tàu để dễ dàng cho việc di chuyển.

    [​IMG]



    Xe máy là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất để khám phá đảo. Ảnh: Quang Nguyen


    Ở đâu khi du lịch đảo Nam Du giá rẻ?
    Có 2 cách để qua đêm ở Nam Du là thuê nhà nghỉ hoặc là nhà dân, giá từ 150.000 – 200.000 đồng/đêm. Còn nếu bạn là người thích trải nghiệm, bạn có thể thuê bãi và lều để ngủ qua đêm. Bãi qua đêm thích hợp nhất là Hòn Dầu, bởi ở đây có hàng dừa và bãi cát cũng khá là rộng, thuận tiện cho việc cắm trại cũng như vui chơi, giá thuê bãi chỉ tầm khoảng 30.000 đồng mỗi người. Trong khi đó, giá thuê lều là 40.000 đồng cho một người.

    [​IMG]

    Cắm trại là một trải nghiệm khá thú vị ở đảo Nam Du. Ảnh: foody

    Một số địa điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Nam Du
    Nam Du có rất nhiều địa điểm đẹp khiến du khách thích thú khi đến đây, theo đó những ngày đầu, bạn nên dành thời gian để khám phá các địa điểm như đồi Ma Thiên Lãnh, Hòn Nồm, Hòn Hai Bờ Đập, ngọn hải đăng,… Sau khi đã tham quan một vòng, bạn hãy tới thăm quan Hòn Mấu, Hòn Dầu, hai Bờ Đập và bãi Cây Mến cắm trại để tận hưởng không khí trong lành của biển cả mênh mông.
    [​IMG]

    Hòn Mấu mộc mạc và tinh khiết mang đậm nét làng quê miền Tây Nam Bộ. – Ảnh: DatTran

    [​IMG]
    Nước biển Nam Du trong xanh đến khó tin. Ảnh: foody

    Ăn gì ở đảo Nam Du?


    Ẩm thực ở Nam Du chủ yếu là những hải sản tươi nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món như cá canh xương nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng, canh chua cá bớp, khô cá và còn nhiều nhiều nữa,…
    [​IMG]

    Du lịch Nam Du bạn sẽ thỏa thích thưởng thức các món hải sản với giá rất rất rẻ. Ảnh: Giang Pham

    Du lịch đảo Nam Du cần lưu ý điều gì
    Quần đảo này chỉ có điện trong khoảng từ 8h30 – 13h và từ 15h30 – 23h hàng ngày. Do vậy bạn nên lưu ý để sạc điện thoại, máy ảnh và các thiết bị điện tử khác. Buổi tối ở đây không có nhiều hoạt động giải trí nên bạn hãy chuẩn bị các kế hoạch vui chơi để tránh cảm giác buồn tẻ nhé!

    [​IMG]

    Khung cảnh bình yên trên đảo. Ảnh: Giang Pham
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x