Giải đáp bấm mí Dove Eyes có gì khác

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 4/4/17.

Lượt xem: 335

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ bấm mí để tạo ra nếp mí mắt mới tự nhiên với hiệu quả dài lâu. Vậy thì bấm mí Dove Eyes có gì khác so với các phương pháp còn lại không? Cùng tìm hiểu xem nhé

    Bấm mí Dove Eyes được lựa chọn nhiều bở sở hữu các ưu điểm vượt trội. Vậy thì so với các phương pháp còn lại bấm mí có đem lại hiệu quả cao như mong muốn? Cùng tìm hiểu thêm qua những thông tin sau đây nhé.

    Với các trường hợp vùng mí mắt có quá nhiều da chùng mỡ thừa thì nên tiến hành treo chân mày nội soi để khắc phục nhanh chóng. Qua đó hạn chế được các trường hợp sụp mí mắt do có nhiều da thừa.

    Về mặt kỹ thuật

    Bấm mí thông thường: Để hình thành nếp mí mới cho mắt, bác sĩ tiến hành luồn chỉ liên tục vào các cung và điểm bấm mí để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi.

    [​IMG]
    Bấm mí mắt Dove Eyes có gì khác không?​

    Bấm mí Dove Eyes: Bác sĩ luồn chỉ sinh học vào các cung và điểm bấm mí để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, tạo nếp mí mới cho mắt.

    Kết quả thẩm mỹ

    Bấm mí thông thường: Nếp mí chỉ duy trì được khoảng từ 3 -5 năm vì cơ nâng mi của mắt hoạt động liên tục nên dẫn đến nếp mí dần mờ đi và biến mất.

    Bấm mí Dove Eyes: Do sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí sẽ được duy trì ổn định, lâu dài.

    [​IMG]
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes tại Kim Hospital

    Toàn bộ quá trình bấm mí mắt Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kim diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nên rất an toàn.

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    [​IMG]
    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt trước khi thực hiện
    Bước 2: Bác sĩ đo vẽ cung bấm mí

    Bằng các dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ tiến hành đo vẽ trước cung bấm mí để rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Tránh trường hợp nhiễm trùng sau bấm mí, bác sĩ tiến hành làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn. Kết hợp gây tê tạm thời để hạn chế những đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt Dove Eyes

    Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí nhằm tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi để hình thành nếp mí mới cho mắt.

    [​IMG]
    Bác sĩ tiến hành bấm mí mắt
    Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện

    Kết thúc quá trình bấm mí, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 3-5 ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt.

    Cũng có không ít người thắc mắc là thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không? Khi bạn tiến hành trẻ hoá đôi mắt bằng cách loại bỏ da chùng nhờ cắt mí thì bác sĩ sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ nhanh chóng. Nhờ đó mà không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.

    Những thông tin cung cấp trên đây giúp khách hàng hiểu thêm về các phương pháp được áp dụng để tạo mắt đẹp. Các bạn có thể liên hệ thêm bệnh viện Kim để được giải đáp nhiều hơn.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x