Gia sư lớp 12 giỏi tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi levubaoanh, 24/9/17.

Lượt xem: 274

  1. Offline

    levubaoanh Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    190
    Lớp 12 từ xưa đến nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các bậc phụ huynh cho đến các em học sinh thân yêu. Đây cũng là giai đoạn mà việc học của các em được chú trọng đến nhiều nhất, áp lực rất lớn đang đề lên vai các em. Làm sao để thi đỗ tốt nghiệp, làm sao để thi đậu vào một trường đại học, cao đẳng mà các em yêu thích.

    [​IMG]

    Giống như nhiều người nhận xét:”Trẻ em ngày nay điều kiện tốt hơn trước rồi, giờ chúng nó chỉ có mỗi việc ăn và học thôi có phải lo gì đâu, mọi chuyện đã có gì đình lo cho đâu vào đấy rồi”. Đúng là có nhiều em chỉ ăn và học nhưng bên cạnh đó cũng có những em ngày đi học về rồi đi làm thêm, kiếm thêm thu nhập phụ giúp cha mẹ. Và cũng có những em chểnh mảng không chịu học hành, kế quả đạt được rất thấp, chứ không phải cứ ăn và học là các em nào cũng giỏi.

    Đôi khi bên cạnh đó là sự tự giác học hành của các em. Đó là điều hiển nhiên, ta sẽ chẳng lạ lùng gì hình ảnh những em học sinh đi học thêm về đạt danh hiệu học sinh giỏi nhưng ta sẽ trầm trồ khen ngợi, nếu em đó nhà nghèo, đi làm thêm mà vẫn học giỏi phải không nào? Đó chính là sự tự giác của các em, và không phải em nào cũng có thể hiểu và làm được.

    Đó cũng chính là lý do mà các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh lựa chọn việc thuê gia sư về dạy:

    Để nâng cao kết quả học tập, bổ sung, lấp đầy những kiến thức mà các em còn yếu.

    Giúp các em có một phương pháp học tốt, hợp lý

    Giúp các em tự tin vượt qua kì thi đang chờ các em phía trước

    Đôi khi gia sư cũng chính là những em sinh viên – những người mới vừa trải qua việc ôn luyện ngày đêm để bước chân vào cánh cổng đại học, họ cũng sẽ chia sẻ lại kinh nghiệm học, kinh nghiệm ôn cho các em để các em có thể áp dụng một cách nhanh nhất, do học bạn bao giờ cũng được đánh giá là nhanh hơn so với học với thầy cô phải không nào?

    Gia sư cũng giúp các em thử sức với các đề thi của các năm trước và chỉ ra các lỗi sai mà các em mắc phải. Thậm chí họ còn nhiệt tình đóng góp các mẹo để các em có thể làm nhanh một bài tập khó, tiếp kiệm thời gian trong khi làm bài thi.

    Chính vì vai trò quan trọng của người gia sư đối với các em học sinh thân yêu. Trung tâm gia sư Bảo Anh của chúng tôi tự hào là nơi cung cấp đội ngữ gia sư chuyện nghiệp, tận tâm với nghề, hết lòng với các em học sinh thân yêu, giúp các em vượt qua thử thách và những băn khoăn lo lắng để đến với kì thi quan trọng nhất của cuộc đời người học sinh. Một tương lai mới đang chờ đợi các em, cánh cổng trường đại học đang chờ các em phía trước. Chúng tôi luôn cam kết sát cánh bên em đi đến những bước đi cuối cùng đến với ước mơ.

    Chính sự tin tưởng và lựa chọn của các em học sinh và các bậc phụ huynh là nhân tố quyết định sự thành công của chúng tôi.

    Điện thoại:0979.271.260 cô Hà
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x