Ghé thăm vườn Nhật Nitobe Memorial ở Vancouver

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannguyen, 6/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 280

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Ghé thăm vườn Nhật Nitobe Memorial ở Vancouver.
    Mua vé máy bay đi Vancouver du khách sẽ đến gần hơn vơi cơ hội du ngoạn khám phá khu vườn Nitobe Memorial xinh đẹp. Đây là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi có dịp ghé thăm thành phố Vancouver. Hãy đến đặt chân đến Nitobe Memorial để được đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát.

    [​IMG]
    Nitobe Memorial là kiểu vườn truyền thống của Nhật Bản, tọa lạc trong khuôn viên trường Đại Học British Columbia. Khu vườn này là một phần của vườn bách thảo UBC và trung tâm nghiên cứu cây trồng. Nơi đây được coi là một trong những khu vườn Nhật đẹp nhất ở Bắc Mỹ và là một trong những khu vườn hàng đầu bên ngoài Nhật Bản. Điểm nổi bật của Nitobe Memorial là sự ngăn nắp, các sự vật đều thể hiện sự sáng tạo của con người.

    Mỗi khu vực của khu vườn đều có cách bài trí và chăm sóc riêng sao cho cây cối được phát triển tốt nhất và thu hút nhất. Bước vào bên trong vườn Nhật Nitobe Memorial du khách sẽ thấy khu vườn này mang đậm ảnh hưởng của thiền. Từ những khu vực trồng hoa, cây cầu đá qua ao nhỏ, khu vườn trà, cho đến ngôi chùa thanh tịnh, Nitobe Memorial đem đến cho du khách cảm giác thưa giãn thoải mái. Ngoài việc được tìm hiểu về các loài thực vật, du khách còn được dịp khám phá nghệ thuật làm vườn và chăm sóc cây độc đáo ở Nitobe Memorial.

    Khu vườn Nhật Nitobe Memorial hứa hẹn đem đến cho du khách cảm giác thư giãn giữa một không gian xanh tươi và đầy thơ mộng. Điểm đến du lịch thú vị này sẽ góp phần làm cho chuyến tham quan của những du khách sở hữu vé máy bay đi Vancouver thêm phần thú vị.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x