Game Tiny Troopers cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 26/7/16.

Lượt xem: 407

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Chơi game Tiny Troopers miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để đắm chìm trong những màn bắn súng thời gian thực, xây dựng chiến lược hành động tai game mien phi phù hợp để tấn công căn cứ của địch với đội biệt kích tí hon dũng cảm. Tiny Troopers thuộc thể loại game chiến thuật bắn súng đặc sắc trên di động và PC, đây cũng là bản đầu tiên trong seri Tiny Troopers với cốt truyện về một đội lính tí hon trong chuỗi nhiệm vụ tấn công căn cứ địch, bắn súng tiêu diệt từng tên để kiếm điểm chỉ huy và thu thập huy chương, phục vụ cho việc nâng cấp và mua bán vật phẩm.
    [​IMG]
    Trong Tiny Troopers for iOS, người chơi kungfu sẽ vào vai chỉ huy trưởng để chọn ra lực lượng lính nhí đi chiến đấu, bao gồm tướng và quân. Sau đó, triển khai quân trên chiến trường, truy tìm những tên lính ẩn nấp để bắn hạ chúng và cuối cùng là nắm quyền kiểm soát toàn bộ căn cứ địch. Khi hạ được hết quân địch và thu thập đủ vật phẩm cũng là lúc nhiệm vụ kết thúc. Biệt đội lính tí hon sẽ chuyển sang nhiệm vụ kế tiếp, bao gồm cả nhiệm vụ bắn zombie mới được bổ sung thêm.
    [​IMG]
    Mãn nhãn với đồ họa 3D chân thực, cơ chế điều khiển đa chạm trực quan, nhiệm vụ game phong phú... trong game chiến thuật bắn súng cực hot trên di động! Người chơi Tiny Troopers sẽ điều khiển 3 đội lính được đào tạo chuyên nghiệp thu thuat mobile với nhiệm vụ quá hủy căn cứ địch, bắn hạ mọi kẻ thù và bảo vệ lực lượng phóng viên tác nghiệp trên chiến trường. Tiny Troopers gồm 30 nhiệm vụ được chia làm 3 chương, kết hợp với nhau trong một chiến dịch đặc sắc. Biệt đội lính của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn thông qua chuỗi nhiệm vụ trong game. Mỗi lần sống sót trong chiến đấu, đặc biệt khi đối đầu với lực lượng zombie, biệt đội sẽ tích lũy thêm được kinh nghiệm đối phó với nhiều thế lực kẻ thù. Đừng quên nâng cấp lực lượng, chiêu mộ thêm tướng giỏi và mua vật phẩm để sở hữu một đội hình mạnh mẽ.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x