Game ninja school 3 cho Android

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi mantrangchu, 28/3/16.

Lượt xem: 1,087

  1. Offline

    mantrangchu Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Đây là một game nổi tiếng vào năm 2009, là thời mà máy chạy java đang thịnh hành như s40, s60. Game ninja school 3 này đã ăn sâu vào trong tâm trí của nhiều bạn trẻ đam mê chơi game trên điện thoại. Và bây giờ khi nhắn đến ninja school 3 thì mình chắc không bạn trẻ nào là không biết. Nếu bạn chưa chơi hoặc mới nghe tên game này thì hãy tải game ninja school 3 ngay về máy để cùng khám phá game hành động nhập vai này nhé.

    [​IMG]

    Mình sẽ cung cấp cho các bạn các phiên bản mod hack của ninja school 3 này, bạn mà chưa chơi thì nên tải bản hack shop về để trải nghiệm thôi nhé. Ngoài ra nếu bạn không có máy java để tải thì hãy thử với game vice city cho android nhé.

    Hiện nay tuy máy chạy java đang xuống cấp tuy nhiên số lượng người dùng vẫn khá nhiều, vì thế vẫn có người chơi game java. Ninja school 3 này sẽ là một game khá hay cho bạn chơi trên máy java. Với bản hack shop thì bạn chỉ có thể mua đồ trong shop free nhé, mình khuyên bạn nên chơi bản này để dùng chính sức mình phá đảo game thì mới hay.

    Còn bản one hit bất tử thì chỉ dành cho bạn nào không qua nổi game và muốn phá đảo nhanh thôi nhé, bạn sẽ đánh quá 1 phát chết và bất tử trong game khi chơi bản ninja school 3 hack one hit này.



    Ngoài ra còn có bản hack tiền và level, bản này không khác mấy với bản hack mua đồ free tuy nhiên bạn sẽ có vài triệu xu trong game mua đồ thoải mái, lên cấp nhanh và học đc nhiều skin hơn trong bản ninja school 3 hack level này nhé.( tai clean master )

    Trong java còn có game oẳn tù tì cởi đồ nữa, các bạn có thể tải về chơi thử nữa nhé.

    Cuối cùng là bản gốc, không hack gì cả và bạn sẽ tự lực cánh sinh, bản này chỉ crack sms của game thôi nhé.

    Trong game có nhiều skin đẹp và có cả thú cưỡi nữa. Hãy cố gắn lên cấp cao để học đc nhiều chiêu thức hay nhé.( tai ch play )

    Nguồn : tai facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x