Game Home Design Story cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 7/8/16.

Lượt xem: 421

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Home Design Story là tựa game mô phỏng "gây nghiện" với chủ đề thiết kế nội thất, nơi người chơi game cho java được thỏa sức xây dựng, thiết kế và trang hoàng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Chơi game Home Design Story miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để có cơ hội xây dựng và trang trí ngôi nhà cho riêng mình. Hãy thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của bạn đồng thời giải trí thật vui với bạn bè xem ai sở hữu ngôi nhà tiện lợi, khoa học và bắt mắt hơn. Mỗi ngôi nhà trong Home Design Story sẽ sở hữu thiết kế riêng tùy theo nhu cầu sử dụng và phong cách của chủ nhà. Bạn sẽ vào vai một nhà kiến trúc sư nội thất kiêm chủ nhà, đến siêu thị đồ nội thất mua sắm từng vật dụng, đồ trang trí nhỏ để làm đầy ngôi nhà của mình.
    [​IMG]
    Sẽ có một phần hướng dẫn và giới thiệu ngắn gọn khi bạn chơi game Home Design Story lần đầu. Người chơi sẽ vào vai nhà thiết kế và tuân theo sự chỉ dẫn của Ceci. Ceci sẽ chỉ cho bạn cách đặt hàng chiếc bàn trà tại cửa hàng trong game cũng như cách sắp xếp nó trong phòng như thế nào. Phần hướng dẫn tai game cho mobile cùng Ceci sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về game, một số chiến thuật và cách thức để ghi điểm số cao trong Home Design Story. Đăng nhập game Home Design Story mỗi ngày để kiếm điểm thưởng. Sau mỗi 24 giờ kể từ khi đăng nhập, bạn sẽ có điểm thưởng.
    [​IMG]
    Nếu bạn thấy số xuất hiện bên cạnh biểu tượng phong bì ở góc trên bên phải màn hình game nghĩa là có tin nhắn từ người chơi vua hai tac khác gửi đến. Thông thường là thư mời của hàng xóm hay thông báo quà tặng mà họ gửi cho bạn. Hãy chấp nhận hoặc phản hồi yêu cầu này. Người chơi Home Design Story nên kiểm tra hộp thư thường xuyên để thu thập quà vào kho. Bạn cũng có thể bán bớt vật phẩm không dùng đến tuy nhiên số tiền thu được chỉ bằng một phần nhỏ giá trị ban đầu. Nếu bạn mua đồ dùng bằng kim cương, bạn chỉ được trả lại vàng và giá trị cũng không lớn.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x