Game Doraemon Gadget Rush cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 16/8/16.

Lượt xem: 426

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Doraemon Gadget Rush for iOS là game xếp hình phong cách match-3 quen thuộc, nơi người chơi được phiêu lưu tai game cùng nhân vật Doraemon đáng yêu và những điều kỳ thú trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trong game trí tuệ Doraemon Gadget Rush, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ giúp đỡ chú mèo máy Doraemon lấy lại những món bảo bối thông minh từ tay bọn trộm công nghệ cao ngoài hành tinh. Việc giành lại những món đồ bảo bối giá trị của Doraemon từ tay bọn trộm sẽ được thực hiện thông qua những màn xếp hình đầy màu sắc. Người chơi sẽ phải nối những viên kim cương cùng màu lại với nhau, theo chuỗi dài bất tận trên bàn chơi.
    [​IMG]
    Không giống các game xếp hình match 3 khác như Candy Crush Saga, Smart Cookie Cat hay Feed My Alien, Doraemon Gadget Rush không giới hạn người chơi ở số lượt nối hình mà thông qua hình thức linh thu pokemon tính giờ, vì vậy độ khó của game càng tăng cao. Người chơi cần phải quyết đoán và nối hình thật nhanh trước khi đồng hồ Fever Time quay về 0. Trong quá trình nối kim cương, đừng quên tìm kiếm các loại bổ trợ quý hiếm để kiếm thêm điểm và tăng mức độ sát thương đối với bọn trộm.
    [​IMG]
    Doraemon Gadget Rush cho phép mở khóa thêm các nhân vật là bạn của chú mèo máy thông minh Doraemon như Nobita, Chai En, Xu Ka... để họ hỗ trợ cho Doraemon trong các trận chiến với bọn trộm tinh quái. Thông qua tiến độ chơi ung dung android, bạn sẽ được lên cấp và trang bị thêm nhiều vũ khí mạnh mẽ với bổ trợ đặc biệt. Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là hạ toàn bộ bè lũ người ngoài hành tinh và giành lại 42 bảo bối giá trị của Doraemon. Doraemon Gadget Rush là một lựa chọn khá thú vị cho người chơi đam mê dòng game xếp hình match-3, đặc biệt là những fan hâm mộ trung thành của chú mèo máy Doraemon.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x