Focus 2016 Sedan đã xuất hiện tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi tuanro123, 9/12/15.

Lượt xem: 441

  1. Offline

    tuanro123 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    219
    Mẫu xe Ford Focus 2016 đã về Việt Nam sớm hơn dự kiến. Hiện, một số đại lý tại Hà Nội đã nhan nhản xuất hiện phiên bản Sedan. Theo thông báo của các đại lý cho biết thì dự kiến xế hộp sẽ được chính thức mở bán vào 8/12/2015 sắp tới.

    Với kiểu dáng trao chuốt và mang phong cách thể thao cùng bên trong mới mẻ, trang nhã và những tính năng vượt trội, ô tô Ford Focus 2016 đã mau chóng chiếm được trái tim của khách hàng. Đáp ứng được đại phần lớn nhu cầu của khách hàng, không gian chứa đồ của xe Focus 2016 được nới rộng thêm. Mẫu xế hộp trình diện lần đầu tại triển lãm xe ô tô Việt Nam 2015.

    [​IMG]

    Mẫu Sedan Focus 2016 vừa về Việt Nam lịch lãm với bên ngoài xám, thiết kế bên trong đen - kem. Mặt trước của ô tô vượt trội với lưới tản nhiệt kiểu mới, cản trước thể thao, đèn pha sắc sảo với dải đèn LED chạy ngày ấn tượng. Trong khi đó phần đuôi xe hơi được thiết kế khá mềm mại thoải đều từ trước ra sau. Mâm xe ô tô hợp kim 10 chấu kép.

    Mẫu sedan tầm trung đến từ hãng xe hơi Ford sở hữu không gian bên trong được trang bị ở mức vừa phải. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng tiện dụng, đồng hồ Analog và điện tử phía sau vô-lăng hiển thị đầy đủ thông chi tiết liên quan đến xe. Màn hình giải trí đa dụng cụ đặt chìm trên bảng táp-lô tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2. Hơn nữa, chiếc Ford Focus 2016 còn trang bị hệ thống Mykey giúp người dùng dễ dàng quản lý chiếc xe.

    Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L cung cấp công suất 177 sức ngựa, mômen xoắn 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường nhưng sử dụng ít nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn. Động cơ này dùng các công nghệ chủ chốt nhất của EcoBoost như tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và dùng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép để bảo đảm hiệu suất tối ưu.

    [​IMG]

    Hơn nữa, xế hộp Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT êm ái và sử dụng ít xăng. Động cơ 4 xy-lanh cung cấp công suất 123 sức ngựa, mômen xoắn cực đại 159 Nm, phối hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift. Xe ô tô sở hữu hàng loạt các công nghệ tương trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ ô tô tự động song song và vuông góc, tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường...

    Dự kiến, Ford Focus 2016 sẽ được trình làng với khách hàng tại Việt Nam vào ngày 8/12 tới đây với 2 phiên bản hatchback và sedan cùng giá bán đề xuất tại thị trường mua bán ô tô Việt từ 799 triệu đồng cho bản Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa), 899 triệu đồng cho bản Focus Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x