Đúng hay sai quan niệm hình dáng mũi quyết định số phận

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi funky510, 4/12/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 479

  1. Offline

    funky510 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    292
    Có nhiều ý kiến cho rằng, chiếu mũi không chỉ là điểm trung tâm của gương mặt mà còn ảnh hưởng đến số phận con người. Quan niệm hình dáng mũi quyết định số phận có đúng không?
    Theo quan niệm nhân tướng học của người Nhật, hình dáng mũi là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Cụ thể,

    – Phần sống mũi cho thấy khả năng tiềm ẩn trong con người. Sự cao thấp của sống mũi là thước đo để đánh giá sự phát triển tốt hay xấu.

    – Phần đầu mũi biểu hiện về trí lực, hay trí óc và tinh thần.

    Vậy, bao nhiêu là dáng mũi tốt? Hình dáng mũi quyết định số phận hay không?

    Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta từ thời xa xưa đã luôn tôn vinh chiếc mũi dọc dừa với sống mũi cao, cánh mũi dày và đầu mũi thon gọn. Người sở hữu dáng mũi này thường có khuôn mặt thanh tú, tính cách nhân hậu, được nhiều người yêu quý, có thiên hướng nghệ thuật nên có danh tiếng hơn tài lộc.

    Bên cạnh đó,

    – Dáng mũi đầy đặn, phát triển cả bền cao lẫn chiều rộng, không bị phá cách đại diện cho những người có đầu óc thông mình, mưu tí và dũng cảm, giao thiệp rộng và được mọi người yêu quý.

    – Dáng mũi đầy đặn, cao và rộng nhưng hơi ngắn giống như mũi cọp cho thấy con người có cá tính thiên về vật chất, thích ăn to nói lớn và danh vọng.

    – Phần sống mũi thấp, dần dần lên cao đến đầu mũi: người có cá tính lương thiện, không thích tranh đua, thích địa điểm an nhàn.

    – Sống mũi thấp rồi cao dần, đến đầu mũi cao, khu vực cánh mũi phát triển tương xứng: là người có cá tính mạnh mẽ, được vị nể, quyết đoán trong công việc, không bị phá cách thì sẽ rất phú quý.

    Ngược lại, những người có chiếc mũi hếch, lỗ mũi to, lộ lỗ mũi lại được coi là khó giữ của, không có số tốt.

    – Mũi dài nhưng không đầy đặn, bề ngang quá hẹp: người có tính nhỏ nhen, hay nghi ngờ nên khó thành công trong cuộc sống

    – Mũi hẹp ở phần trên nhưng chóp mũi to, cánh mũi thô: người có tâm tính hời hợt, thích được nịnh hót.

    – Mũi hẹp và ngắn nhưng phần nằm giữa 2 hốc mắt phát triển quá mức, khi đến đầu thì nhỏ lại: người chung thủy nhưng vận số không tốt, không được giàu sang.

    – Mũi thẳng nhưng hẹp, trơ xương, phần chóp mũi hếch lên cao, lộ lỗ mũi: người này có cá tính nhỏ nhen, hời hợt, thường phải tha phương, vất vả mưu sinh.

    – Mũi gấp khúc nhiều đoạn: là người có tính khí thất thường, kiến thức nông cạn, gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp.

    – Mũi quá xương, gầy: người này có đời sống tình cảm nghèo nàn, gia đình bất hòa

    – Mũi có nhiều nếp ngang, dọc, thân mũi cao, gầy, đầu mũi nhọn trơ xương: có thể là người có tính hung ác.

    – Mũi nhỏ ngắn và mềm, lỗ mũi hếch, cánh mũi lệch hoặc cụp xuống như mỏ chim: có thể người gian trá xảo quyệt

    – Mũi ngắn, lỗ mũi quá to và hếch: có thể là người bất chính, tiêu xài hoang phí.

    Đặc biệt, hình dáng sống mũi cũng góp phần tạo nên mảnh ghép số phận:

    – Sống mũi lớn nhưng cong, đầu mũi thấp: người có tính hiền hòa, có gò má tốt thì có thể dễ dàng thành công trong buôn bán.

    – Sống mũi nhỏ và hẹp: người thẳng tính nhưng quá cứng rắn, quá cố chấp, thiếu kiên nhẫn khi gặp khó khăn.

    – Có nốt ruồi gần sống mũi: sự nghiệp dễ bị gẫy đổ nửa chừng

    – Sống mũi có gân máu chạy ngang: người cô độc không ai thân thích khi về già

    Như vậy, quan niệm nhân tướng học phương Đông cho thấy rõ sự ảnh hưởng của hình dáng mũi đối với số mệnh của một người. Thêm vào đó, trên thực tế, mũi ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt nên ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và sự hài hòa tổng thể. Một dáng mũi đẹp hoàn hảo khiến cho gương mặt thêm thanh thoát, hoàn mỹ. Khi đó, sự tự tin vào ngoại hình sẽ giúp bạn đạt được thêm nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Có lẽ đây cũng là lý do khiến ngày càng có nhiều phái đẹp lựa chọn giải pháp thẩm mỹ để sửa chữa hình dáng mũi, để có được hình dáng và ngoại hình như mong muốn.

    [​IMG]
    phẫu thuật là dịch vụ nhanh nhất giúp bạn chỉnh sửa hình dáng mũi như ý​
    Theo đó, các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, sửa mũi ngày nay có thể khắc phục hiệu quả tình trạng mũi thấp, mũi thô to, mũi khoằm, mũi hếch…Những vấn đề như đầu mũi, cánh mũi thô, to cũng được khắc phục triệt để nhờ vào các dịch vụ nâng – sửa mũi đơn giản, nhanh gọn và an toàn hàng đầu. Thông thường, một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi diễn ra trong khoảng 30-90 phút, tùy theo mong muốn và tình trạng mũi của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sửa chữa hình dáng mũi theo như ý muốn để có được vận mệnh tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

    Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nâng – sửa mũi tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với tay nghề bác sỹ giỏi và quy trình chuyên nghiệp. Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền tự tin có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu này, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao với mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

    >> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/dung-hay-sai-quan-niem-hinh-dang-mui-quyet-dinh-so-phan.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x