Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch thành phố tình yêu Đà Lạt

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 25/3/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 287

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Bạn đang cần một điểm du lịch nghỉ mát lí thú hay một không khí lãng mạn cho cả gia đình? Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airlines đến Đà Lạt - thành thị ái tình của Việt Nam với nhiều địa danh tuyệt đỉnh, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch thú vị.

    Chu du Đà Lạt với những hành động thu hút cùng vé máy bay Vietnam Airlines

    Với tấm vé giá rẻ đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tham gia những nét du lịch kì thú tại thành phố trông thích mắt này

    Đi xe máy dạo quanh hồ Lắk

    Hồ Lắk quan trọng là điểm tham quan hết sức ăn khớp và lý tưởng dành cho bạn nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị của vùng núi cao nguyên. Chung quanh hồ là những cánh đồng lúa xanh ngun ngút và không ít khu nghỉ mát trông thích mắt mà bạn có khả năng hưởng thụ tuần trăng mật và chuyến du lịch cho gia đình mình. Sau khi khám phá hồ Lắk bạn sẽ được tìm hiểu vùng núi cao nguyên của Buôn Ma Thuột nếu có thời gian.

    Tham quan thác Pongour

    Thác Pongour nằm cách đô thị Đà Lạt khoảng 40km về phía Nam. Bạn nên thuê riêng một chiếc mô tô hoặc xe du lịch có thể ngắm nhìn hết vẻ đẹp tự nhiên hoành tráng nơi đây. Đến với thác Pongour bạn có thể được khai phá hoàn cảnh đẹp đến ngơ ngẩn khi nhìn từ trên mũi thác xuống. Quả là một cảm nhận tuyệt diệu đúng không?

    Thử thách với các trò chơi mạo hiểm

    Khi nhắc tới Đà Lạt người ta thường nghĩ tới cảnh vật lãng mạn, thơ mộng hơn nữa chốn đây cũng thừa thãi các trò chơi liều lĩnh lý thú để bạn tham gia nếu bạn là người tình thích các trò chơi này. Bạn có khả năng tham dự trò vượt thác nước khá thú vị, nhưng không dành cho người yếu tim đâu nhé!
    [​IMG]

    Đi cáp treo lên Thiền viện Trúc Lâm


    Thiền viện Trúc Lâm là một địa điểm kì thú khá nhiều hành khách tới đây mỗi năm. Bạn có khả năng đi cáp treo để lên tới nơi này, cảm thụ rất lý thú. Thiền viện nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm - một hồ nước hài hoà, chung quanh là những khu vườn hoa nhiều màu với đầy đủ các loài hoa. Không gian nơi đây khá yên tĩnh thành ra bạn có khả năng cảm thụ được sự nhàn nhã và giảm sự mệt lử bao ngày.

    Ẩm thực đặc sắc

    Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt Vietnam Airlines, đến Đà Lạt bạn không những được ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ của thành thị mà còn có cơ hội nếm thử những món ăn ngon như bánh canh Xuân An, bún bò Huế, mì Quảng, miến Nga, phở Hiếu, ..Đặc biệt, Đà Lạt cũng chào mừng vị giác của bạn với muôn vàn món ăn vặt như bánh đa nướng, khô mực cho đến bún, cháo, hủ tiếu, ốc luộc, bắp nướng, bánh mì xíu mại cay, sữa đậu nành nóng, ...
    hẳn là những điều trên sẽ cho bạn một chuyến phượt khó quên, cho nên hãy đặt ngay tờ vé đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines ngay hôm nay!

    Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Vietnam Airlines uy tín


    Bạn có thể không khó nắm bắt chiếc vé đi Đà Lạt của Vietnam Airlines bằng cách liên lạc đến kinh tiêu Vietnam Airlines hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin cụ thể về giá vé máy bay đi Đà Lạt.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x