Đừng bỏ lỡ cơ hội đi Chu Lai cùng vé máy bay Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 23/3/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 296

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Chu lai là thành phố du lịch hội tụ đầy đủ biển, núi hay các di tích lịch sử. Đến với Chu Lai bạn lại càng được khám phá rõ nét vẻ đẹp của nó. Và đến với hãng hàng không Vietnam airlines bạn sẽ có ngay cơ hội đi du lịch Chu Lai cùng gia đình và bạn bè.
    [​IMG]
    Bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua vài địa điểm thăm thú hấp dẫn của nơi này!

    Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp

    Bãi biển Mỹ Khê nằm trên quố lộ 24B, cách cảng Dung Quất 16km, bên cạnh là con song Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú. Hằng năm du khách đến bãi biển Mỹ Khê ngày càng đông để có thể nghỉ ngơi tắm biển và hít thở bầu không khí trong lành.

    Thiên Ấn niêm hà- đệ nhất thắng cảnh của Quảng Ngãi

    Thiên Ấn là tên 1 ngọn núi nằm ở tả ngạn sông Trà Khúc, về phía hạ lưu, cách thành phố QN 3, 5km về hướng Đông Bắc, thuộc địa bàn thị trấn Sơn Tịnh, huyện Thiên Ấn và sông Trà Khúc hợp thành cặp biểu tượng sơn thủy linh nghiệm. Núi cao 106m, có hình hang câ, nhìn từ phía hữu ngạn sông Trà tựa như chiếc ấn của trời caoniêm xuống dòng sông, vì vạy người xưa gọi tên là núi Thiên Ấn. Đỉnh núi ằng phẳng, tạo thế nhìn phóng khoáng bao quát 1 vùng không khí rộng lớn với những ruộng đồng, đồi nui, làng mạc, sông nức, hợp thành 1 bức tranh cảnh hữu tình. Ẩn hiện dưới bóng cây cổ thụ là ngôi chùa cổ Thiên Ấn tự là khu viên mộ gìn giữ pháp than của tổ khai sơn và các vị sư tổ.

    Thánh địa Mỹ Sơn- biểu tượng văn hóa Chăm

    Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc trong 1 thung lũng kín có địa thế núi non hùng vĩ, thâm nghiêm. Tại chốn đây với hơn 70 công trình kiến trúc đền tháp của nền văn minh' Chămpa được kết tinh trong những di chứng vật chất trường tồn, chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật được tạo lập trong 1 thời gian dài suốt 9 thế kỉ.
    Nếu bạn đến tận nơi thăm viếng chắc chắn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi vẻ đẹp của nó và hẳn sẽ muốn ghé lại lần thứ 2. Vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội du lịch Chu Lai cùng vé máy bay Vietnam airlines trong tháng này.

    Ẩm thực Chu Lai

    Không chỉ ấn tượng với danh lam thắng cảnh mà bạn còn sẽ bị cuốn hút bởi ẩm thực nơi đây. Đó là món don, kẹo gương đậu phụng, quế Trà Bồng, cá bống sông Trà hay mắm nhun, .. Tất cả đều mang hương vị đặc trưng tại chốn đây mà bạn sẽ không bao giờ quên được.
    Vậy thì còn chờ gì mà không lên lên lịch ngay ngày hôm nay để đến với chiếc vé máy bay đi Chu Lai Vietnam Airlines hôm nay!

    Mua vé máy bay đi Chu Lai của hãng Vietnam Airlines ngay hôm nay

    Bạn sẽ được liên lạc đến đại lý Vietnam Airlines hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai. Một chuyến du lịch tuyệt đỉnh đang chờ đón bạn bởi thế bạn còn phân vân gì nữa mà không nhanh tay có tấm vé giá rẻ ngay bây giờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x