Đun nấu bằng Bếp từ Bosch liệu có tiết kiệm

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 30/8/16.

Lượt xem: 249

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Bếp từ Bosch chính hãng,Mặt hàng được lắp đặt cách âm với kích thường vừa phải và được trang bị có thiết kế với rất nhiều vùng nấu, bếp nên được để ở giữa tủ bếp để công việc đun nấu đạt được hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    do đó mỗi khi mua bếp từ , thường người tiêu dùng phải bỏ ra môt khoảng chi phí khác để sắm các loại nồi xoong ăn nhập với thiết bị bếp từ,Bep tu Bosch gia re , Bep tu Fagor chinh hang tạo ra một chút tâm lý e ngại đi số tiền phải bỏ ra khi mua sản phẩm bếp từ đặc biệt là các dòng bếp cao cấp.

    Bếp từ Bosch có hiệu suất nấu ăn cao

    Một dòng sản phẩm bếp từ,Bếp từ đôi Fagor mới được ra da bây giờ có thể khắc phục được nhân tố đấy chính là: bếp từ Bosch, Thường nhật , loại bếp từ Bosch này năng Bản năng giống như các dòng bếp từ khác , có thể dùng để nấu lẩu , nướng , nấu bếp bình thường. Tuy nhiên điểm trội hơn vượt trội của nó là hiệu suất còn đạt cao hơn so với bêp điện từ, Giá bếp từ Fagorbình thường khác. Công suất của loại bếp này khá cao thường ở khoảng 2200W cao hơn 200W , với khả năng hấp thụ nhiệt lên đến trên 90% , khiến cho bạn nấu nướng nhanh hơn và từ thời gian này hoạt động hiệu quả hơn cao hơn so với bếp gas và bếp điện.

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch an toàn cho người sử dụng

    Bộ phận quan trọng nhất của loại bếp điện từ,Bep tu Bosch gia re đó là phần gia nhiệt và có Nguyên liệu mặt kính cường lực chịu nhiệt. Nhưng thiết bị đó đều được nhập cảng của các hãng danh tiếng ở Đức như là Schott và Ego. Còn một số các bộ phận khác như bảng mạch điện tử nhập khẩu từ, bep tu cao cap các hãng danh tiếng như Siemen , bền cũng như không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng.

    Nguyên liệu mặt kính của bếp được sản xuất bằng công nghệ gốm sứ sao thủy , có chiều dày 4 mm , có khả năng chịu lực và chịu lửa lên tới 800 độ C. từ thời gian này , nhiệt độ sẽ được truyền theo phương thẳng đứng tới đáy nồi , nhiệt năng không bị thất thiệt ra môi trường bên ngoài , mặt kính có xác xuất chống xước và chịu chà xát cao nên tiện lợi cho việc lau chùi , vệ sinh bếp sau hồi mỗi lần đun nấu.

    [​IMG]

    Loại bếp,Giá bếp từ Bosch , Bep tu Fagor chinh hang này còn có điểm trội hơn nổi khác đó là để giữ cho "thân hình" của mình luôn được đẹp đẽ , khi có vật dụng sắc nhọn va cham mạnh vào sẽ hiện âm thanh cảnh báo tới cho người tiêu dùng. Song song với chức năng tắt bếp tự động khi bếp có nhiệt độ quá cao không cần thiết.

    Đây được xem là một Thành tựu rất lớn của Kangaroo trong việc chạy đua với các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp khác đến từ châu Âu và Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá khá cao trên thị trường vì tính an toàn , tiện dụng , tiện nghi và lấp đầy khoảng trống của các loại Bếp từ đã có trước kia.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x