Dùi Cui Điện phòng thân hài hòa pin soi sáng

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 22/3/17.

Lượt xem: 214

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    trường hợp một sản phẩm dùi cui điện hài hòa đa zi năng tính năng thì thật là lý tưởng cho người dùng. trường hợp 1 sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng mang chất lượng ưu việt thì người sử dụng sẽ không phải băn khoăn, lo lắng hay cân nhắc gì. Và giả dụ một dùi cui điện kết hợp đèn pin thì sẽ dẫn đến tiện ích tăng đột ngột, đápứng nhu cầu và thị hiếu phải chăng hơn.

    [​IMG]

    thực sự, trong khi tiên tiến về công nghệ được nâng cao, thì ngoại hình các sản phẩm sẽ đa dạng hoá và hấp dẫn hơn. Dùi cui điện bây chừ không đơn thuần chỉ là cây gậy mang khả năng phóng điện, mà nay đã được tích hợp thêm tính năng đèn bấm và còi hú trên cùng 1 thân cây. Đầy thông minh vàấn tượng roi điện .


    Dùi cui điện được thiết kếđơn giản sở hữu thân hình trụống, mang chiều dài gậy trong khoảng 35cm -50cm tuỳ vào mỗi mẫu khác nhau. Gam màu chính chủđạo là màu đen mạnh mẽ và chắc chắn. Trọng lượng gậy thường 450 gram, nặng vừa tay cầm.

    Phần thân gậy sở hữu các nút bấm và công tắc hợp lý, tiện dụng nhấn nút khi sử dụng. đèn bấm được gắn trên phần nối giữ thân và tay cầm, đèn bấm ánh sáng mạnh, mang khả năng chiếu sáng xa, ánh sáng tụ tập tại mộtđiểm. buộc phải đi vào ban tối, vào đêm với thể dùng khiến cho đèn, hoặc làm cho đối phương bị chói mắt.

    bên cạnh đó còn mang 1 chức năng nữa đó chính là còi hú có âm thanh 120db, âm thanh hú to, mạnh, rõ và sắc nét, mang tiếng hú giúp kêu gọi sự hỗ trợ, tạo sự để ý trong những tình huống nguy cấp đèn pin chích điện .


    hầu hết các chiếc dùi cui điện hài hòa đèn pin và còi hú vô cùng phù hợp với tất cả nhu cầu của người mua vì đa tính năng.
    Hãu tham khảo và chọn lọc cho mình các sản phẩm có công năng chất, phù hợp túi tiền và yêu cầu cá nhân.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x