Du lịch Xanh – Vườn Quốc Gia Mũi Cà Mau

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 6/4/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 957

  1. Offline

    dulichabc.vn Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    172
    Cà Mau – mảnh đất địa đầu cực nam của tổ quốc là nơi giao thoa của rừng và biển. Đến tham gia Tour Cà Mau Giá Rẻ du khách sẽ bị hấp dẫn bởi không gian du lịch sinh thái rộng lớn với hệ thống sông ngòi, kênh rạch xen lẫn những cánh rừng đước, rừng tràm bạt ngàn của khu dự trữ sinh quyển, khu Ramsar thế giới. Trong đó Vườn quốc gia Mũi Cà Mau là một trong những điểm đến có đặc điểm độc đáo về địa lý tự nhiên và địa mạo, tạo nên một vùng sinh thái cửa sông, ven biển độc đáo.
    [​IMG]
    Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau được thành lập năm 2003, với tổng diện tích tự nhiên 41.862ha, trong đó diện tích đất liền là 15.262ha và phần ven biển là 26.600ha, nằm trên địa bàn hai huyện Năm Căn và Ngọc Hiển thuộc 04 xã: Đất Mũi, Viên An (huyện Ngọc Hiển); Lâm Hải, Đất Mới (huyện Năm Căn) cách thành phố Cà Mau khoảng 100km theo hướng huyện Năm Căn đi khu Du lịch Đất Mũi Cà Mau.

    Với vị trí địa lý 3 mặt giáp biển, nơi giao thoa giữa biển đông và biển tây, chịu ảnh hưởng cả hai chế độ thủy triều: bán nhật triều biển đông và nhật triều biển tây. Hàng năm vùng bãi bồi lấn biển ra hàng chục mét, đây là điều kiện thuận lợi cho các loài động thực vật phát triển. Vườn quốc gia Mũi Cà Mau có 27/32 loài cây ngập mặn, 93 loài chim, 26 loài thú, 43 loài bò sát, lưỡng cư 09 loài, 139 loài cá, 53 loài, 63 loài thân mềm, 49 loài động vật phù du và nhiều loài có tên trong sách đỏ Việt Nam và thế giới.
    [​IMG]
    Ngày 26/5/2009, Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau được UNESCO chính thức công nhận khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau (diện tích: 371.500 ha). Ngoài ra, Vườn Vuốc gia Mũi Cà Mau được Ban thư ký Công ước Ramsar công nhận là khu Ramsar thứ 05 của Việt Nam và thứ 2.088 thế giới.

    Tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, đặc biệt với hệ sinh thái rừng ngập mặn ở khu vực đất Mũi, vườn quốc gia Mũi Cà Mau có thể phát triển các loại hình du lịch như: du lịch sinh thái, du lịch tham quan, nghiên cứu, du lịch trải nghiệm…Đến với Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau du khách còn có thể tham gia vào một số dịch vụ giải trí từ các hộ du lịch cộng đồng, trải nghiệm những hoạt động với người dân nơi đây như: xổ vuông bắt tôm, câu cua, câu cá, đặt lọp cua, bắt vọp, mò sò… Ngoài ra, du khách còn có thể tự chèo thuyền len lõi vào các khu rừng, kênh rạch chằng chịt. Đêm đến du khách được thưởng thức các dịch vụ từ các nghệ sỹ đờn ca tài tử, hát cải lương… Ngủ đêm nơi đây là một thích thú tuyệt vời, không khí mát dịu, dân dã, gần gũi với thiên nhiên.

    Với mong muốn tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch để phục vụ du khách trải nghiệm, Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đang tích cực trong công tác xây dựng sản phẩm, đặc biệt là giải pháp phát triển du lịch bền vững đi đôi với bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường rừng. Giấc mơ xuôi về Đất Mũi xanh bằng đường bộ không còn xa vời nữa mà nay đã trở thành hiện thực, quý du khách có thể dễ dàng đến đây trên những con đường trải nhựa thẳng tấp nằm xen giữa những cánh rừng đước bạt ngàn. Vì vậy, đừng ngại ngần, hãy đến trải nghiệm và khám phá Tour Du lịch Cà Mau Giá Rẻ để hiểu rõ hơn về vùng đất và con người Cà Mau.
    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Hotline : 083 620 5555 DĐ: 090 977 9117 Mr Hưng
    Website: dulichabc.vn | tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x