Du lịch úc ghé thăm 4 lễ hội độc đáo

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi lhduc282, 28/9/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 222

  1. Offline

    lhduc282 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    33
    Bạn là người ưa thích du lịch. Hãy tham khảo chuyến du lịch úc và ghé thăm các điểm đến này bạn rất có thể sẽ được tham dự các lễ hội đặc sắc đấy! Cùng xem đó là những lễ hội gì nhé!

    1. Lễ hội diễu hành đèn lồng, Lismore

    [​IMG]

    Liên hoan diễu hành đèn lồng, được tổ chức hằng năm vào đêm dài nhất của đông chí (tức là khoảng 22 tháng Chạp ở Bắc bán cầu), với những màu sắc rực rỡ và những trò chơi giải trí giúp bạn cảm nhận được vẻ kỳ diệu và nghệ thuật của thiên nhiên. Trong lễ hội, bạn có thể tham gia các buổi hội thảo nghệ thuật, pháo hoa và nhà hát đường phố. Tất nhiên, không thể bỏ lỡ những cuộc diễu hành qua các đường phố và kết thúc tại sân Oakes Oval như một phép màu.

    2. Lễ hội Sydney

    [​IMG]

    Lễ hội Sydney là một lễ hội nghệ thuật lớn kéo dài trong ba tuần tháng Giêng hằng năm. Chương trình lễ hội đặc biệt của các nghệ sĩ địa phương và quốc tế trình diễn âm nhạc đương đại và cổ điển, múa, xiếc, kịch, nghệ thuật thị giác và trò chuyện với nghệ sĩ. Lễ hội thu hút khoảng 500.000 người đến sự kiện ngoài trời miễn phí với quy mô lớn và 150.000 đến những sự kiện bán vé của lễ hội.

    3. Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney

    [​IMG]

    Một trong những sự kiện không thể bỏ lỡ của Úc, Sự kiện này được tổ chức trong mùa đông ở Sydney trong suốt ba tuần vào tháng Năm đến tháng Sáu. Trung tâm của Vivid Sydney là những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng tại các tụ điểm như Nhà hát Opera Sydney, Cầu Cảng Sydney một bữa tiệc nghệ thuật ngoài trời ban đêm cực kỳ lộng lẫy với sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng, màu sắc, âm nhạc.

    [​IMG]

    4. Đèn lồng trên đầm phá

    [​IMG]

    Ngay khi mặt trời lặn, đầm phá biến thành một khung cảnh ngoạn mục ngập tràn đèn lồng nổi. Tuy nhiên không mấy ai có thể tưởng tượng ra những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu kia là những tác phẩm điêu khắc được làm bằng vật liệu tái chế và vật liệu tự nhiên. Vào ban đêm những tác phẩm điêu khắc này càng lộng lẫy hơn khi được thắp sáng.

    5. Lễ hội tác phẩm điêu khắc trên biển

    [​IMG]

    Lễ hội này là một cuộc triển lãm điêu khắc ngoài trời hàng năm, tập trung các nhà điêu khắc giàu trí tưởng tượng nhất trên thế giới để giới thiệu và trình diễn những tác phẩm của họ trên bãi biển nổi tiếng thế giới, Bãi biển Bondi của Úc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x