Du lịch Trung Quốc ngắm hoa mai phủ hồng thảo nguyên ở Tân Cương

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi cuongsalesman, 22/5/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 695

  1. Offline

    cuongsalesman Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    21
    Những cây mai hồng, mai trắng bung nở từ tháng 6 đến tháng 9 trên những đồng cỏ bạt ngàn ở Tân Cương (Trung Quốc).

    [​IMG]

    Nằm về phía Tây Bắc Trung Quốc, miền đất Tân Cương ẩn chứa nhiều câu chuyện bí ẩn, huyền bí về lịch sử cũng như văn hóa, chính trị. Nhưng không chỉ vậy, Tân Cương còn là một miền đất tươi đẹp với những thảm cỏ trên thảo nguyên trải rộng, cứ đến mùa hoa mai lại khoác lên mình vẻ đẹp thần tiên, lãng mạn.

    [​IMG]

    Ở xứ lạnh nên phải đến mùa hè, cây cối, vạn vật ở Tân Cương mới bắt đầu tươi tối, bung nở hoa. Hoa mai ở đây nở nhiều từ 1/6 đến 30/9. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm ở Tân Cương. nhac vang

    [​IMG]

    Những triền đồi thoai thoải, nhấp nhô xanh mướt, phủ lên màu hồng xen lẫn trắng của những cánh hoa mai khoe sắc khi tiết trời ấm áp, tạo nên cảnh tượng đẹp như tranh.

    [​IMG]

    Nổi tiếng nhất ở Tân Cương là thung lũng mai Apricot Valley, nằm ở thị trấn Tuergen, gần biên giới với Kazakhstan, thu hút những vị khách dám thử thách, chấp nhận chinh phục những cung đường xa xôi, hiểm trở để đặt chân tới đây, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của nơi này.

    [​IMG]

    Khu tự trị Tân Cương là khu vực có nhiều bất ổn về chính trị, cũng là nơi hội tụ nhiều người dân tộc thiểu số, nên việc ra vào khu vực này với khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài, có nhiều hạn chế.

    [​IMG]

    Nhưng cũng bởi thế mà cảnh sắc nơi đây vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp của vạn vật tạo hóa, không bị ảnh hưởng nhiều bởi quá trình đô thị hóa hay các vấn đề mà những khu du lịch nổi tiếng gặp phải.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Rải rác lác đác vài căn nhà trên đồng cỏ thanh bình.



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x