Du lịch mùa đông ở nước Úc

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 18/9/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 991

  1. Offline

    kysybongdemictu Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    71
    [​IMG]
    Nằm tại Châu Đại Dương xa xôi, Úc là một quốc gia có mùa đông khác biệt so với thế giới. Nếu ở xứ chúng ta đang là mùa hè nóng bỏng thì nước Úc bắt đầu bước vào mùa đông lạnh giá.

    Thế nhưng chính điều ấy đã làm cho mùa đông nước Úc trở thành một điều thú vị và hấp dẫn với các du khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá mùa đông nước Úc với vé máy bay đi Úc bao nhiêu tiền, vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất nhé.

    Mùa đông đến thường mang theo không khí ảm đạm của gió lạnh và giá rét nhưng mùa đông nước Úc lại mang một màu sắc không hề ảm đạm và lạnh lẽo.Ở Úc khi mùa đông gõ cửa cũng là lúc các hoạt động sôi động được diễn ra. Đó là các hoạt động vô cùng thú vị chắc chắn sẽ không làm du khách mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ thất vọng.
    Khám phá mùa đông ở nước Úc
    [​IMG]

    Trong hành trình trải nghiệm mùa đông ở xứ Kangaroo, du khách sẽ theo bước chân của “ nàng đông” tham quan các công trình và thắng cảnh nổi bật của 2 thành phố lớn là Melbourne và Sydney. Đây là hai cái tên nổi bật nhất của du lịch nước Úc. Nhất là Sydney – một thành phố cảng tuyệt đẹp sở hữu nhà hát Opera hình cánh buồm nổi bật, có cầu cảng Harbour với tour leo cầu độc đáo cùng các giá trị lịch sử của khu The Rock.

    Kế đó, bạn có thể đắm mình trong quang cảnh tự nhiên xinh đẹp của Wollongong, vui chơi cùng Kangaroo, gấu Koala và các động vật hoang dã nhưng thân thiện tại Công viên Symbio…
    [​IMG]


    Cùng với việc tham quan ngắm cảnh đẹp, khám phá các giá trị văn hóa và lịch sử, du khách còn có thể hòa mình vào các hoạt động đa dạng và thú vị của xứ sở Chuột Túi trong mùa đông như trượt tuyết, lướt ván trên những sườn đồi phủ đầy tuyết trắng hay lặn ngụp trong làn nước biếc xanh của vịnh Jervis - một trong những bãi biển đẹp và an toàn nhất ở Úc.

    [​IMG]

    Chưa hết, mùa đông nước Úc cũng là dịp để bạn thưởng thức các món ăn hấp dẫn, những món nướng đặc sản của nước Úc nói riêng và châu Đại Dương nói chung như thịt Kangaroo nướng, thịt cá Sấu Úc nướng, rượu vang Melbourne…

    Hoặc bạn có thể thưởng thức các chương trình, triển lãm nghệ thuật độc đáo như Lễ hội mùa đông Alpine (Alpine Winter Festival), đêm nhạc A Little Night Music ở nhà hát Opera hay cùng ghé qua triển lãm cổ vật Titanic tại Bảo tàng Melbourne...

    Bạn cũng được mua sắm các món đồ thời trang sành điệu, những món quà lưu niệm từ nước Úc về cho bạn bè và người thân.

    Tin chắc rằng hành trình khám phá nước Úc khi mùa đông đến ở bên kia địa cầu sẽ làm bạn thích thú. Chúc quý khách có hành trình như ý ở Úc. Đặt vé máy bay đi Úc tại Beetours Vietnam hotline: 0944 555 000 hoặc truy cập website: vemaybaydiuc.net !

    Xem thêm: kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi úc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x