Du lịch Mộc Châu, một điểm hẹn hấp dẫn

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi hienseo, 27/9/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 337

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Tham gia tour du lịch Mộc Châu vào mùa này, bạn sẽ ngất ngây với những vườn mận chín thẫm, vườn đào “má đỏ”, sẽ được thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, rồi khám phá nét bí ẩn của động Sơn Mộc Hương, Ngũ động bản Ôn… Cao nguyên Mộc Châu quyến rũ bởi những mùa hoa nở rực rỡ. Khung cảnh thần tiên, lãng mạn của sắc trắng những vạt cải bồng bềnh, thu hút nhiều các cô gái trẻ chụp ảnh tiên nữ đồng hoa. Thời điểm cuối tháng 1, đầu tháng 2 là lúc hoa mận đang bung những cánh trắng rực rỡ, cả cao nguyên như một áng mây khổng lồ khiến ai đến đây cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Vào cuối xuân, hoa ban Mộc Châu e ấp giữa núi rừng khiến lòng người mê mẩn. Hoa ban thường mọc trên đồi núi chứ không mọc theo vườn như hoa đào, hoa mận. Tour Mộc Châu không chỉ nên thơ bởi những mùa hoa nở đẹp, những đồi chè xanh mướt cũng làm nên sự nổi tiếng của Mộc Châu, những sóng chè mượt mà xanh non, ngọt ngào và bình yên.
    [​IMG]
    Đặt chân đến tour du lich moc chau, du khách sẽ không khỏi thích thú trước những nương chè mềm mại, uốn lượn trên các quả đồi. Cảm giác đứng giữa đồi chè, tận hưởng không khí trong lành với mùi thơm ngan ngát của lá chè sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái sau những lo toan, tất bật của cuộc sống thường ngày. Đứng trên đỉnh đồi chè có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm toàn cảnh những sóng chè trôi mượt mà. Thác Dải Yếm giống như dải lụa trắng xóa vắt ngang mây trời Mộc Châu mùa này cũng đang đổ nước trắng xóa, hùng vĩ và thơ mộng. Đây chính là món quà mà thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất Mộc Châu thanh bình này.
    Ở giữa cao nguyên Mộc Châu là một vùng tiểu khí hậu với mùa hè mát mẻ có nhiệt độ trung bình là 20 0C và mùa đông khô ráo hơn các vùng khác. Thêm đó, Mộc Châu còn sở hữu rất nhiều các di tích lịch sử, động Sơn Mộc Hương, rừng thông, chùa Chiền Viên, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông, và các bản văn hóa của người Mông, người Dao ở Vân Hồ, với những câu hát điệu múa khèn, với các món ăn dân tộc, đặc sản, ẩm thực và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm bản sắc văn hóa lâu đời.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x