Du lịch Đà Nẵng khám phá ẩm thực không thể làm ngơ món gỏi cá trích

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 28/4/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 282

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Du lịch Đà Nẵng khám phá ẩm thực không thể làm ngơ món gỏi cá trích

    nếu khiến cho món gỏi cá ướt chỉ nên cho thêm một lần nữa hẩu lốn nước mắm pha chanh, ớt, tỏi, gừng cùng có dấm vào tô cá. Trước khi ăn mang thể rắc đậu, mè đập giập lên trên. du lich da nang Riêng gỏi khô ko thêm nước mắm mà trộn mang hẩu lốn bánh tráng, đậu, mè đã giã mịn. Chính bánh tráng giã mịn sẽ làm cá trở nên khô ráo hơn, còn mè và đậu phộng sẽ làm cho tăng vị béo, thơm.

    quyến rũ món gỏi cá ướt . Để món gỏi cá trích khô lẫn ướt đủ đầy hương vị, khăng khăng không thể thiếu món nước chấm hảo hạng. Cà chua chín thái lát cho vào chảo dầu phụng đun sôi, xào tới nhuyễn rồi, nhấc xuống khỏi bếp đợi sốt cà nguội mới cho vào tô nước mắm Nam Ô cay chua. Tiếp đến, thêm đậu phộng rang giã nhuyễn vào sao cho nước mắm sền sệt là được.

    [​IMG]

    quyến rũ không kém “nhân vật chính gỏi cá” là rổ rau rừng. những đọt ổi, lá cóc rừng, xoài, trám, dừng, đinh lăng, mơ… kinh nghiệm du lịch đà nẵng được người dân hái trong khoảng vùng núi dưới chân đèo Hải Vân vác về và thêm 1 ít dưa chuột, xoài, chuối chát để tăng vị mặn mà. lúc thưởng thức, đặt rau lên bánh lề, bỏ gỏi cá lên trên và cuộn lại, chấm ngập trong chén nước chấm, cứ thế đưa lên mồm, vừa hít hà, vừa xuýt xoa.

    Xếp những loại rau lên bánh tráng, bỏ gỏi cá lên trên và cuộn lại, chấm ngập trong chén nước chấm, bụng đã no căng mà vẫn còn thòm thèm. Gỏi cá trích vốn lành, tẩm bổ, lại với sự phối hợp khéo léo mang rau rừng phải nghiễm nhiên trở thành 1 bài thuốc hữu hiệu giúp bồi bổ thêm sức khỏe.

    [​IMG]

    ban đầu chỉ vài ba gia đình khiến nghề bán gỏi cá tại Nam Ô, sau xuất hiện thêm phổ biến hàng quán nhưng lúc nào cũng đông khách. sở hữu thể người dân địa phương chọn gỏi cá để có cơ hội hàn ôn tâm can, có thể là khách trên đường thiên lý vào Nam ra Bắc muốn một lần ghé vào để được trải nghiệm hương vị lạ… Và chắc chắn một điều, khi đã biết ăn gỏi cá trích đi này rồi kiên cố thực khách sẽ nhớ mãi và rồi mong được thêm một lần quay lại thưởng thức.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x