Du lịch công viên Disney World kỳ diệu Orlando

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tuannguyen, 7/3/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 400

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Du lịch công viên Disney World kỳ diệu Orlando.
    Orlando là một trong những thành phố công viên giải trí hàng đầu thế giới, luôn hấp dẫn khách du lịch đặt vé máy bay đi Orlando hàng năm. Là thành phố của những câu chuyện cổ tích, đến đây du khách sẽ được hòa mình trong xứ sở thần tiên với các công viên lớn và nổi tiếng nhất thế giới, được hòa mình vào các trò chơi, khám phá những câu chuyện cổ tích, hóa thân thành những nhân vật công chúa, hoàng tử…

    [​IMG]
    Walt Disney World là tổ hợp công viên lớn nhất thế giới, với diện tích rộng lớn hơn 30.000 mẫu anh bao gồm rất nhiều các loạt trò chơi và hoạt động giải trí. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến đây sẽ được ngắm các động vật thật và các động vật ảo tưởng ở trong phim ảnh, được trải nghiệm những cảm giác mạo hiểm cùng với các nhân vật hoạt hình. Được thử cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc đi xuyên qua vách núi Hymalaya với độ cao từ 24m xuống. Ngoài ra khi đến với Disneyworld bạn sẽ được xem lại các bộ phim hoạt hình nổi tiếng tái hiện lại một cách sinh động nhất.

    [​IMG]
    Epcot là 1 trong 4 công viên giải trí thuộc Disney World với diện tích 300 mẫu Anh, gấp đôi so với Magic Kingdom. Đến đây du khách sẽ được tham quan, giải trí gian hàng với kỹ thuật tối tân, thưởng thức ẩm thực với nhiều gian trưng bày văn hóa, ẩm thực của 11 quốc gia gồm có Anh, Mexico, Norway, Trung Quốc, Nhật, Italy, Canada…Công viên Magic Kingdom Park là công viên được xây dựng đầu tiên trong 4 công viên chủ đề của World Disney ở Vịnh Hồ, được thiết kế về những câu chuyện cổ tích thần tiên. Du khách sẽ được vui chơi tự do, tận hưởng các trò chơi thú vị, sinh động, được gặp gỡ những nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích xinh đẹp dưới lăng kính của Disney như Bạch Tuyết, Lọ lem, Aladin … hay những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu.

    Mua vé máy bay đi Savannah Mỹ, các bạn không thể nào không ghé Hollywood Studios Disney với diện tích rộng 55 ha, nó được dành riêng để phô bày kinh doanh, lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của Hollywood trong những năm 1930 và 1940 . Disney's Animal Kingdom Theme Park là công viên giải trí thứ Tư được xây dựng ở Disney World và là công viên lớn thứ 2 trên thế giới với diện tích 22 ha. Nó chứa đựng sự khác biệt của việc là công viên Disney đầu tiên và duy nhất được thiết kế theo chủ đề hoàn toàn xoay quanh việc bảo vệ động vật.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Orlando Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy .com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x