Du học Anh và những chương trình sau đại học

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 17/12/15.

Lượt xem: 827

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Nhiều nhất các trường đại học uy tín ở Anh có các chương trình sau đại học xuất sắc là tốt. Nhiều du hoc Anh sẽ làm công việc của cử nhân tại quê hương của họ và sau đó sang Anh để hoàn thành bằng cấp của mình, đặc biệt là nếu họ đang nhận được độ tiếng Anh, Lịch sử, kinh doanh, hoặc thuốc. Anh Quốcđược biết đến với chất lượng giáo dục của họ và sự tận tâm của họ để thúc đẩy tâm trí của học sinh của mình để phát huy tối đa tiềm năng của họ.

    [​IMG]

    Ở Anh, ở cấp độ sau đại học, có một số loại khác nhau của các bằng cấp và chứng rằng bạn có thể có được trong quá trình học. Dưới đây là các loại bằng cấp sau đại học mà bạn sinh viên du học Anh có thể theo đuổi.

    Thạc sĩ

    Thạc sĩ được cung cấp tại Anh ở cả đại học và cấp độ đại học. Bằng đại học thạc sĩ được thực hiện cùng với bằng cử nhân, và lấy đi tổng cộng 4 năm. Bằng sau đại học thạc sĩ được thực hiện sau khi có bằng đại học đã được hoàn thành, và mất khoảng một năm để hoàn thành. Dưới đây là một số (nhưng không phải tất cả) của độ khác nhau rằng bạn có thể có đạt được khi du học Anh; các trường đại học mà bạn đang xem xét sẽ xác định các chương trình cấp bằng được cung cấp.

    Như đã đề cập ở trên, Bằng sau đại học Thạc sĩ chỉ mất khoảng một năm khi du học Anh, trừ khi bạn đang thực hiện nghiên cứu như là một phần của chương trình Thạc sĩ của bạn (sau đó bạn có thể mất 18 tháng đến 2 năm). Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để tiếp tục nghiên cứu mà bạn bắt đầu vào chương trình Cử nhân của bạn, nhưng với khả năng tập trung vào các khía cạnh của mức độ mà bạn đang thực sự quan tâm. Có bằng thạc sĩ của bạn cho thấy rằng bạn có một sự hiểu biết cao hơn của bạn Khu vực chuyên môn. Nhiều người sẽ theo đuổi bằng thạc sĩ của họ ở Anh, bởi vì họ muốn để có được một cái nhìn khác nhau trên thế giới và vì sự chuyên môn mà là có sẵn trong nhiều trường Đại học của Anh.

    Khóa học MBA Quản trị Kinh doanh Thạc Sĩ

    Những bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới như là một cách để nói rằng bạn có các kỹ năng cần thiết cho một sự nghiệp thành công trong thế giới kinh doanh. Một số trường đại học cung cấp các khóa học MBA của các loại khác nhau. Các khóa học này có thể bao gồm chính sách kinh doanh, chiến lược kinh doanh, quản lý hoạt động và chiến lược, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, kinh doanh quốc tế, tài chính, kế toán, thương mại quốc tế, công nghệ thông tin, nguồn nhân lực, và các khóa học lãnh đạo. Những loại khóa học mà bạn sẽ cần cho MBA của bạn sẽ phụ thuộc vào đại học bạn quyết định tham dự và những gì bạn tập trung của MBA là trên; trường kinh doanh của họ và / hoặc cố vấn giảng viên của bạn sẽ có thể giúp bạn với những loại vật. Một khóa MBA tại Anh là một ý tưởng tuyệt vời, bởi vì kinh doanh là một phần lớn của nền kinh tế của nước Anh, và nhiều doanh nghiệp lớn đã bắt đầu bằng cách nhận được bằng MBA của họ khi du học Anh Quốc

    Bằng tiến sĩ (PhD, DPhil, EdD)

    Anh Quốc cũng là một địa điểm phổ biến cho những ai đang muốn đi du học Anh và muốn có được học vị tiến sĩ. Tiến sĩ là những cấp độ học thuật cao nhất mà bất cứ ai có thể đạt được. Những người làm việc để có được học vị tiến sĩ thường kết thúc làm việc trong lĩnh vực học thuật và / hoặc nghiên cứu (trừ khi họ là bác sĩ hay luật tập sự). Các chương trình này là cực kỳ mãnh liệt; bạn có thể hoàn thành chương trình tiến sĩ trong ba năm nếu bạn đang du học Anh Quốc (điều này khác với các nước như Hoa Kỳ, nơi mà bạn có thể kết thúc chiếm đến bảy năm để hoàn thành chương trình tiến sĩ). Nếu bạn có thành công học tập chấp nhận được trong chương trình đại học của bạn, bạn có thể áp dụng cho một chương trình tiến sĩ. Ở Anh, bạn không cần phải có bằng thạc sĩ trước khi theo đuổi một tiến sĩ, nhưng hầu hết mọi người sẽ để chuẩn bị tốt hơn cho chương trình.

    Chứng chỉ sau đại học khác

    Tại các trường đại học Anh, có rất nhiều loại chứng chỉ khác mà bạn khi đi du học Anh có thể có được mà không cần phải đầu tư cam kết toàn thời gian mà bạn sẽ nếu bạn đang theo đuổi một bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ. Chứng chỉ sau đại học có sẵn để nghiên cứu tại nhiều trường học, cấp bằng sau đại học, và họ có thể giúp bạn xây dựng trên chuyên môn mà bạn đã có hoặc cung cấp cho bạn bằng cấp bạn có thể không có cách khác. Một số ngành nghề và ơn gọi cung cấp bằng sau đại học có thể giúp bạn trong công việc. Nếu bạn quyết định rằng bạn không muốn ở lại trong lĩnh vực bạn học trong văn bằng đại học của bạn, bạn cũng có thể lựa chọn để có các khóa học chuyển đổi ở nước Anh, mà sẽ cho phép bạn để có các khóa học liên quan đến lĩnh vực bạn muốn du học sau đại học trong thời gian học .

    Để biết thêm các thoonh tin liên quan về Du học Anh 2016 các bạn có thể truy cập website: http://studylink.org hoặc liên hệ qua hotline: (84 04) 3573 9798
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x