ĐT Việt Nam và những niềm vui chưa trọn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi soccon2015, 29/3/17.

Lượt xem: 252

  1. Offline

    soccon2015 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    158
    (xem bong da truc tiep) Kỳ vọng, tin tưởng bởi ĐT Việt Nam được chơi bóng với một đối thủ không có nhiều tiếng tăm ở một nơi trung lập. Thế nhưng, sự lạc quan của những người yêu mến bóng đá nhanh chóng qua đi, thay vào đó là sự lo lắng thường trực khi các cầu thủ Afghanistan chơi thứ bóng đá đĩnh đạc, chặt chẽ nhưng không kém phần tinh tế, uyển chuyển.

    >> Cập nhật dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất

    Với nhiều người Việt Nam, Dushanbe, Thủ đô của Tajikistan không hề xa lạ dù rất xa xôi. Đất nước vùng Trung Á vốn gắn liền với Liên Xô (cũ) vốn có nhiều kỷ niệm với không ít người Việt Nam. Nhưng, đêm qua, với ĐT Việt Nam, Dushanbe không mang đến những điều ngọt ngào mà nó khiến những người yêu mến bóng đá nước nhà phải trải qua những cung bậc cảm xúc không trọn vẹn.

    Kỳ vọng, tin tưởng bởi ĐT Việt Nam được chơi bóng với một đối thủ không có nhiều tiếng tăm ở một nơi trung lập. Thế nhưng, sự lạc quan của những người yêu mến bóng đá nhanh chóng qua đi, thay vào đó là sự lo lắng thường trực khi các cầu thủ Afghanistan chơi thứ bóng đá đĩnh đạc, chặt chẽ nhưng không kém phần tinh tế, uyển chuyển.

    Nhưng khi nhiều người nghĩ đến một kịch bản bất lợi thì bỗng chốc ĐT Việt Nam như tìm về lại với bản sắc của mình. Họ chơi nhỏ, cầm bóng tốt và liên tục thi triển những đường tấn công nhịp nhàng về khung thành đối phương. Và điều cần đến đã đến, Công Phượng sút phạt thần sau, thủ môn đội bạn quá xuất sắc nhưng Văn Toàn đã xuất hiện đúng lúc. ĐT Việt Nam có được bàn thắng trong niềm vui vỡ òa của những người yêu mến.

    Nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đội bóng trẻ nhanh chóng trở về với thực tại khó khăn khi đối thủ có được bàn gỡ hòa. Nói cho cùng, 1 điểm kiếm ở xa nhà cũng là thành công. Vậy nhưng, nhìn vào toàn cục, chúng ta phải thừa nhận một điều, có những lúc, những khoảnh khăc mà bản thân các nhà chuyên, dư luận đã bị “đánh lừa” bởi “điểm mù lý tính” mang tên bảng xếp hạng FIFA. Afghanistan có thể ít danh tiếng nhưng họ không dễ bị đánh bại. Rằng, đây thật sự là một đội bóng có năng lực và rất biết cách làm nản lòng đối phương.

    Đường đến Trung Á rất xa. Nhưng dù sao thì thầy trò ông Thắng đã có cho mình món quà ý nghĩa khi trở về nhà. Tuy thế, nếu nhìn cả một chặng đường dài cùng những cái đích lớn mà bóng đá Việt Nam đang hướng tới thì rõ ràng, ông Thắng đang đối diện với nhiều bài toán lớn. Còn rất nhiều việc phải làm, có quá nhiều điều để hoàn thiện nhằm hướng đến một ĐT Việt Nam vừa mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo được bản sắc và năng lực chuyên môn.
     
    #1
: Việt Nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x