Đơn vị đầu tư dự án căn hộ Saigon Riverside City có uy tín không?

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 10/11/17.

Lượt xem: 268

  1. Offline

    phuongtq.buh Đang bán căn hộ Zen Tower
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    can ho Saigon Riverside City toạ lạc ở Mặt tiền Ql 13, qThủ Đức. can ho Saigon Riverside City chính thức được công ty Đất xanh địa ốc xây dựng ngày 24/10/2017 vừa qua. Sau hơn hai tuần chạy Marketing sản phẩm cho tới nay đã có hơn 700 khách hàng quan tâm tới dự án và đã đăng ký giữ chỗ quyền số 1 đầu tư căn hộ. du khách hẳn cũng là 1 tại các chú ý tới can ho Saigon Riverside City nhưng chưa hiểu rõ về thông tin đơn vị đầu tư của dự án căn hộ Saigon Riverside City là ai? Và năng lựa của Công ty Vạn Thái và Công ty Sông Đà Đô Thị này nào? Có tin tưởng được hay không?. Đây kiên cố là những lý do của hầu hết các người mua khi tìm hiểu mua nhà sản phẩm.
    một ở các lý do người mua khi tìm hiểu mua nhà phải chú ý tới Chủ đầu tư căn hộ Saigon Riverside City của sản phẩm là ai chính là bởi vì khách hàng nhà theo dạng dự án. Vì CĐT có yếu tố quyết định tới sự thành công của sản phẩm hay không. Cụ thể như tiến độ của dự án có bảo đảm hay không? Chất lượng công trình khi xây dựng có tốt hay không. Khi bàn giao nhà cho người dùng có vận hành hoàn hảo được hay không.
    Saigon Riverside City do đơn vị BDS Hiệp Phúc làm chủ đầu tư. công ty Hiệp Phúc được thành lập từ năm 2008, tiền thân là một tổ chức hoạt động ở lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, buôn bán bất động sản. Hiện đơn vị Hiệp Phúc là đơn vị con của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. hiện giờ đơn vị Hiệp Phúc cũng là 1 tại các pháp nhân đại diện pháp lý cho hàng loạt dự án bất động sản của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai tại quận 7, Quận 8.
    căn hộ Saigon Riverside City của đơn vị Hiệp Phúc là một ở các dự án có vị trí đẹp mà tổ chức đang triển khai cùng công ty Đất Xanh. Với nhiều kinh nghiệm bùng nổ các sản phẩm bất động sản. Đất Xanh cam kết mang đến cho người mua một dự án mang tính chất đột phá nhất khu vực. cơ hội lý tưởng cho khách hàng mua triển khai và để ở. một dự án mang tiêu trí chuẩn xanh gần trung tâm q1.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x