Độn cằm bằng xương tự thân có đẹp như mong muốn.

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/10/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 520

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Hiện nay có 2 kỹ thuật độn cằm đó là độn cằm bằng xương tự thân và độn cằm bằng sụn nhân tạo. Mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm riêng, trong đó độn cằm bằng xương tự thân thì phức tạp hơn nhưng cũng cho kết quả thẩm mỹ cao và lâu bền hơn.


    Kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân

    Kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân không đưa vào cơ thể vật liệu độn để thay đổi dáng cằm mà cắt xương để trượt cằm chỉnh sửa khiếm khuyết cằm xấu.

    Kỹ thuật thực hiện của độn cằm bằng xương tự thân như sau: Sau khi thực hiện gây mê bác sĩ sẽ rạch 1 đường ở vùng niêm mạc cằm. Tiếp đó sẽ tiến hành lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt từ trước nhằm tạo gương mặt thon gọn với chiếc cằm chữ V sắc sảo. Sau khi đã cắt xương, cằm sẽ được cố định bằng nẹp ốc micro vít và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Xương cằm sau khi được cắt sẽ bò ra và nối lại để tạo nên chiếc cằm hoàn hảo. Cằm nhìn sẽ rất tự nhiên, hơn nữa vết rạch cũng ở bên trong nên hoàn toàn không để lại sẹo.


    Ưu điểm của độn cằm bằng xương tự thân

    Tạo dáng cằm đẹp tự nhiên: Bạn lo lắng cằm mình sau khi độn sẽ bị đơ cứng trông mất tự nhiên? Với phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, vật liệu được sử dụng là chính xương của khách hàng nên cằm được chỉnh sửa sẽ đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt, không ai có thể biết được bạn từng phẫu thuật thẩm mỹ.
    An toàn, thân thiện với cơ thể: Dị ứng, đào thải vật liệu? Những trường hợp này hoàn toàn không thể xảy ra với độn cằm bằng xương tự thân được bởi xương sau khi cắt trượt sẽ nối lại phát triển như chiếc cằm thật. Bạn không phải lo lắng cằm sẽ tiêu biến hay biến mất đi.
    Ít đau, ít xâm lấn: Độn cằm bằng xương tự thân bạn sẽ được gây mê nên trong suốt quá trình bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Bác sĩ cắt xương cằm bằng máy cắt xương siêu âm và lưỡi cưa chuyên dụng nên sẽ không có hiện tượng tạo bột xương, hạn chế tối đa việc chảy máu, xâm lấn…
    Không để lại sẹo, duy trì cằm đẹp lâu dài: Độn cằm bằng xương mọi thao tác đều được thực hiện hiện ở bên trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào. Vật liệu sụn tự thân giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo lâu bền.

    [​IMG]
    Độn cằm bằng xương có nhiều ưu điểm, ưu điểm lớn nhất là cằm được tạo hình rất tự nhiên và duy trì lâu dài. Trong hình là khách hàng thực hiện độn cằm tại Bệnh viện KIM.

    Địa chỉ độn cằm bằng xương tự thân uy tín

    Khách hàng cần được lưu ý khi độn cằm và chọn lựa địa chỉ uy tín đê thực hiện.
    Độn cằm bằng xương tự thân là kỹ thuật liên quan đến phẫu thuật xương hàm mặt do đó nếu muốn đảm bảo ca phẫu thuật này diễn ra an toàn thì bạn phải thực hiện nó ở một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn vềphẫu thuật hàm mặt.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những địa chỉ uy tín có thể thực hiện độn cằm bằng xương tự thân đẹp và an toàn.

    Khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt bằng máy X quang ConeBeam CT3D. Nhờ chiếc máy này mà bác sĩ có thể nắm rõ được cấu trúc xương, mô mềm của cằm từ nhiều góc độ để biết nên cắt xương điều chỉnh như thế nào.
    Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật trong không gian ba chiều với công nghệ 3D hiện đại, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ về dáng cằm mà mình mong muốn.
    Trượt cằm tại Bệnh viện KIM, bác sĩ sử dụng máy cắt xương Hi speed Aesculap kết hợp lưỡi cưa tình tiến để điều chỉnh dáng cằm. Nhờ vào công nghệ này mà quy trình độn cằm diễn ra chính xác, an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu.
    Toàn bộ quy trình độn cằm được thực hiện trong điều kiện vô trùng, khép kín, sẽ không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.



    Nhờ vào các trang thiết bị máy móc hiện đại nên một ca độn cằm bằng xương tự thân tại Bệnh viện KIM diễn ra nhanh chóng trong khoảng 2h đồng hồ. Cằm sẽ sưng bầm trong thời gian 5-7 ngày đầu và dần lành ở ngày thứ 10. Từ 1-3 tháng sau phẫu thuật cằm sẽ định hình và đẹp tự nhiên lên.

    Độn cằm bằng xương tự thân tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên về thẩm mỹ và an toàn bạn không phải lo lắng. Cằm bạn sau chỉnh sửa sẽ đẹp chuẩn không thua gì các sao Hàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x