Đồng hồ cơ nam đeo tay chính hãng phong cách mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi minhtao1987, 4/8/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 718

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Được thiết kế để hé mở một phần máy hay khoe hoàn toàn bộ khung xương bên trong, đồng hồ nam cơ lộ máy được đánh giá là một trong những dòng phức tạp bậc nhất về mọi khía cạnh.

    Vậy đồng hồ cơ nam đẹp lộ máy có những loại nào? Cách sử dụng ra sao? Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc đó cho bạn.

    1. Các loại đồng hồ cơ nam chính hãng lộ máy

    Tùy theo mức độ phức tạp mà đồng hồ cơ nam đẹp lộ máy được chia thành 2 loại:

    Đồng hồ semi-skeleton: được thiết kế mặt số để lộ một phần bộ máy bên trong với dạng hở “không cố định”. Tùy thuộc vào sáng tạo của hãng, có thể có nhiều mẫu mã khác nhau. Hở dạng tròn, trái tim, trăng khuyết,…

    Xem thêm: đồng hồ cơ cho nam chính hãng

    Đồng hồ open-heart: là dạng phổ biến nhất của Semi – Skeleton. Đặc trưng thiết kế là một “cửa sổ” nhỏ (thông thường ở vị trí 6h, 9h hoặc 12h). Cửa sổ này cho phép người dùng nhìn thấy 1 phần chuyển động của cỗ máy bên trong.

    Đồng hồ skeleton: không phải hở 1 phần mà hở toàn thân. Đồng hồ Skeleton có mặt số khoe trọn bộ máy bên trong. Đây là loại đồng hồ nam cơ lộ máy được xếp hạng siêu phức tạp (grand complication).

    Để chế tác được một chiếc skeleton tinh xảo, người nghệ nhân phải mất hàng ngàn giờ để khoét trổ các đĩa (plate) và cầu (bridge) dùng để đỡ và liên kết các bộ phận trong máy đồng hồ. Điều này nhằm tạo khoảng hở tối đa, cho phép người đeo ngắm nhìn được hoàn toàn các chuyển động nhịp nhàng giữa các bánh răng.

    Không chỉ cắt bỏ những phần thừa, người nghệ nhân còn chạm khắc hoa văn hoặc gắn đá quý lên đồng hồ, biến mặt số trở thành một bức phù điêu tinh xảo. Có thể nói, mỗi chiếc skeleton là một kiệt tác nghệ thuật, đẹp đến từng chi tiết.

    2. Cách bảo quản và sử dụng đồng hồ cơ nam lộ máy

    Nhìn chung, cách bảo quản đồng hồ nam cơ lộ máy cũng tương tự như bảo quản đồng hồ cơ nam đẹp khác. Để giữ đồng hồ bền lâu và hoạt động chính xác, bạn cần chú ý một số điểm:

    · Vì đồng hồ cơ thường có sai số nhất định (khoảng 3 – 10s/ngày), hoặc không tự động phân biệt được tháng có 30 và 31 ngày, bạn cần chú ý chỉnh ngày và giờ cho đồng hồ.

    Tuy nhiên, tránh chỉnh ngày giờ vào khoảng từ 21h00 đến 03h00 sáng vì đây là thời gian đồng hồ đang trong quá trình nhảy lịch, nếu bạn chỉnh giờ lúc này có thể sẽ làm hư hại máy.

    · Không nên để đồng hồ nam cơ lộ máy ở gần những đồ dùng có từ tính cao

    · Thường xuyên vệ sinh cho đồng hồ bằng cách dùng bàn chải mềm hoặc khăn bông tẩm nước pha xà phòng loãng lau nhẹ xung quanh đồng hồ.
    [​IMG]
    · Đồng hồ cơ lộ máy cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt

    · Nên tháo đồng hồ ra và cầm trên hai tay để lên dây cót cho đồng hồ, chú ý không vặn quá căng núm chỉnh vì có thể sẽ làm đứt hoặc rối dây tóc.

    · Cần tránh để đồng hồ ở gần các vật dụng gây từ tính cao như tivi, điện thoại, loa, v.v… để đảm bảo đồng hồ cho kết quả chính xác.

    Một điều mà mọi người thường lo lắng là đồng hồ cơ nam đẹp lộ máy sẽ khó vệ sinh hơn các loại khác do các chi tiết phức tạp bị hở ra ngoài. Tuy nhiên, do đã có mặt kính bảo vệ nên bạn có thể yên tâm, chỉ cần vệ sinh bên ngoài đồng hồ sạch sẽ, tránh để bụi hay nước xâm nhập vào trong đồng hồ là được.

    Xem thêm: đồng hồ nam vàng đẹp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng

    3. Cách kết hợp đồng hồ cơ automatic lộ máy với trang phục

    Đồng hồ cơ lộ máy khá kén trang phục đi kèm bởi thiết kế phức tạp và phá cách của nó. Tùy thuộc vào phong cách riêng ẩn trong từng thiết kế mà chọn loại trang phục phù hợp.

    Đồng hồ cơ nam lộ máy open-heart có thể kết hợp với áo phông đơn giản

    Với đồng hồ skeleton thì việc chọn trang phục hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách thiết kế mặt số của đồng hồ. Ví dụ, đồng hồ được trang trí với nhiều họa tiết cổ điển trên mặt số như hình rồng bay, hình hoa văn mạ vàng rất thích hợp với vest màu trung tính (đen, xanh dương, trắng) tối giản, không cầu kì.

    Mặt khác, đồng hồ có thiết kế trẻ trung với bộ “khung xương” còn nguyên màu xám thép lại thích hợp với áo sơ mi tối màu có họa tiết chìm, hoặc áo khoác bò xắn tay khỏe khoắn. Mỗi chiếc skeleton là một bức tranh phản ánh phong cách độc nhất, hãy ngắm nhìn nó thật kĩ, bạn sẽ hiểu mình cần làm gì.

    Đồng hồ lộ cơ dây da là phụ kiện không thể thiếu đàn ông cổ điển

    Với đồng hồ open-heart hay semi-skeleton, các loại này thường có mặt số khá đơn giản, mang phong cách lịch thiệp, hòa nhã mà vẫn trẻ trung, năng động. Vì vậy, bạn có thể kết hợp nhiều loại trang phục với nó như vest ngắn tay, áo sơ mi đơn giản hay thậm chí là áo phông có cổ màu tối.

    Tuy nhiên, cũng nên chú ý đến các chi tiết nhỏ là đặc điểm riêng của đồng hồ, ví dụ, đồng hồ cơ nam có vỏ được mạ vàng hay gắn đá quý trên mặt số sẽ không phù hợp lắm với áo phông. Ngoài ra, cũng nên chú ý chu vi cổ tay để tùy chọn mặt đồng hồ có kích cỡ và thiết kế phù hợp.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x