Điều trị sùi mào gà chỉ trong tích tác các bạn nên tìm hiểu

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi maomao141, 17/9/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 451

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà quan hệ tình dục không an toàn
    Bệnh sùi mào gà xuất hiện do virut Human papova (HPV) gây nên và lây qua đường tình dục. Chủ yếu do con người quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.

    Khả năng miễn dịch kém khi dùng chung khăn tắm, đồ dùng sinh hoạt như nhà vệ sinh, bồn cầu, dùng chung quần áo lót… Ở những trường hợp này nếu nam giới có khả năng nhiễm bệnh kém, khả năng bị lây nhiễm có thể rất cao.

    Lây nhiễm qua vết thương hở, Virus HPV có thể thông qua các vết thương ở da, niêm mạc xâm nhập vào cơ thể, chỉ trong vài ngày vi rus sẽ nhân lên với số lượng lớn để bắt đầu phát bệnh, trở thành nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà. Do vậy cần chú ý, xử lý cẩn thận các vết thương hở hoặc các vết thương ngoài da.

    Triệu chứng sùi mào gà nam
    – Các triệu chứng bệnh sùi mào gà chỉ biểu hiện rõ sau 2 – 9 tháng nhiễm virut. Đầu tiên là sự xuất hiện của các sùi nhỏ, mềm, trông như những nhú gai với đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng.

    – Sự tiến triển của bệnh là ở những gai hoặc lá, liên kết thành mảng rộng màu trắng hồng, chiều dài có khi đạt đến vài cm. Giữa các nhú sùi có thể có mủ, bề mặt sùi mềm, mủn ra, ẩm ướt.

    – Các triệu chứng bệnh sùi mào ở nam giới sẽ thể hiện rõ ở rãnh quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước hoặc có cả ở da bìu; ở nữ giới là vùng âm vật, âm hộ, môi lớn, môi bé và còn có thể gặp cả ở cổ tử cung.

    – Bình thường bệnh sùi mào gà không gây đau đớn nhưng khi các nốt sùi phát triển quá lớn có thể gây cảm giác vướng víu khi đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn, sùi mào gà có thể bị sây sát, chảy máu, bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tạo thành các sùi mưng mủ khiến cho người bệnh thấy đau và có khi bị sốt.

    Cách chữa trị bệnh sùi mào gà hiện nay những phương pháp được áp dụng phổ biến như:
    + Điều trị bệnh sùi mào gà bằng Axid trichloaxetic 80-90%.
    + Điều trị bệnh sùi mào gà bằng podophyllotoxine 20-25%.
    + Đối với những tổn thương rộng hoặc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser
    + Điều trị bằng ALA-PDT kết hợp nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, ứng dụng vào hệ miễn dịch cơ thể người, định vị chính xác kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong, từ đó loại bỏ được các virut bên ngoài và trong cơ thể, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virut.

    Sùi mào gà có nguy hại rất lớn đối với sức khỏe của nữ giới, vì vậy khi phát hiện thấy mình bị mắc bệnh sùi mào gà nên nhanh chóng lựa chọn cách chữa trị tốt nhất, ngoài ra cũng nên có một thói quen sinh hoạt tốt, tránh quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt như vậy mới tránh được việc tái phát của bệnh sùi mào gà.
     
    #1
  2. Offline

    ledinh121189 Thành viên chính thức
    • 28/34

    Bài viết:
    321
    @maomao141 Chú ý title viết hoa chữ cái đầu tiên nhé bạn. Đã fix cho bạn !
     
    #2
  3. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Vâng, e mới tạo Tk nên còn chưa hiểu rõ, e thanks các bác đã nhác nhở
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x