Điều trị răng bị hô công nghệ hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi dinh0012, 25/12/15.

Lượt xem: 476

  1. Offline

    dinh0012 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    45
    Người xưa thường có câu, cái răng cái tóc là góc con người, thế nhưng cái “gốc ” đó không phải đều hoàn hảo ở tất cả mọi người. Khuôn mặt với hàm răng móm vẩu, cấu trúc xương hàm chưa hợp lý là nỗi ám ảnh khiến cuộc sống của những ai thiếu may mắn mắc phải khuyết điểm trên trở nên bế tắc và mất niềm tin vào cuộc sống. Và biện pháp phẫu thuật hàm móm là giải pháp duy nhất có khả năng khắc phục triệt để vấn đề này, mang lại diện mạo hoàn toàn mới.
    Hàm móm được hiểu là xương ở hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa, tạo nên cảm giác bị lệch cằm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự hoàn hảo trên gương mặt mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt giao tiếp hàng ngày, thậm chí trong việc ăn uống. Nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các khớp cắn, gây khó khăn trong việc thực hiện chức năng nhai của răng.
    Quy trình phẫu thuật chỉnh hình hàm móm

    Bước 1:Tư vấn và thăm khám. Bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây ra móm là do răng hay do hàm, xem xét phim chụp X quang Panorama (X quang toàn cảnh) và Xquang Cephalo (X quang sọ đầu) để có chỉ định phù hợp nhất với bạn

    Bước 2:Làm các xét nghiệm y tế cần thiết như xét nghiệm máu, phổi…để đảm bảo cuộc mổ được an toàn. Nếu đang điều trị hoặc có tiền sử một bệnh đặc biệt, bạn cần thông báo càng sớm càng tốt với bác sĩ để có hướng giải quyết tốt nhất

    Bước 3:Gây mê nhẹ giúp bạn thư giãn hoàn toàn khi làm đẹp

    Bước 4:Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ tiến hành gây mê và tùy tình trạng móm bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định sau:

    – Nếu là cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

    – Nếu cắt BSSO thì không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

    – Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.

    Phẫu thuật hàm móm được thực hiện bởi máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất của hãng Aesculap đảm bảo việc cắt xương an toàn chính xác.

    Bước 5:Bạn sẽ ở lại 1 đêm trong bệnh viện

    Bước 6:Tái khám
    [​IMG]

    Đến với thẩm mỹ viện của chúng tôi các bạn sẽ có được sự tư vấn tận tình của các bác sỹ với chuyên môm, kinh nghiệm cao. Đội ngũ nhân viên bác sỹ nhiều tình chu đáo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    Tại bệnh viện, với máy chụp phim X quang ConBeam CT và phần mềm phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ, bạn sẽ có được phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet. Thế hiện được vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần điều chỉnh là bao nhiêu…Đặc biệc phẫu thuật hàm hô có đau không sẽ không còn là vấn đề lo ngại với máy cắt xương thế hệ mới Aesculap thế hệ mới nhất của Đức. Thiết bị máy cắt xương này sẽ giúp ca phẫu thuật không bị san chấn các mô mềm, không gây đau đớn và tạo bột xương, lại giúp bệnh nhân nhanh lành vết thương. Mọi thắc mắc về hiệu quả, thời gian điều trị và việc phẫu thuật hàm hô có đau không…sẽ được tư vấn chu đáo khi bạn đến với bệnh viện của chúng tôi.
    Hiện nay, Thẩm mỹ viện của chúng tôi là đơn vị số 1 với quy trình chuyển giao 100% công nghệ từ Hàn Quốc đã thực hiện thành công cho hàng nghìn trường hợp với nhiều mức độ khác nhau, trong đó có cả những trường hợp mà ở những trung tâm khác từ chối tiếp nhận. CHúng tôi tụ hào là danh hiệu là trung tâm số 1 về phẫu thuật hàm hô hàm móm tại Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x