Điệp Sơn - Địa điểm "Check in" tuyệt vời tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vietvulp, 2/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 280

  1. Offline

    vietvulp Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    – Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

    – Điệp Sơn chào đón bạn bằng một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh thanh bình và yên ả. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng nơi đây, để cho từng làn gió mát táp vào mặt, sóng khẽ liếm bàn chân, trước mặt là biển xanh bao la bát ngát. Mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống dường như tan biến hết.

    [​IMG]
    --- o ---
    Ngủ nghỉ ở đâu khi đến Nha Trang

    1. Havana Hotel:

    – Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt. Phía sau lưng là trung tâm thành phố Nha Trang, nơi hội tụ nét văn hóa lịch sử, trung tâm du lịch và mua sắm sầm uất.

    – Thiết bị trong phòng đều được trang bị tiên nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại phòng luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn.

    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

    — o —
    2. Merperle Hòn Tằm Resort:

    – Hãy tưởng tượng… Một nơi Không có giới hạn không gian và thời gian Trước mặt chỉ có bao la biển xanh vô tận Dưới chân là cát trắng mịn màng trải dài đến muôn trùng Sau lưng là ngút ngàn màu xanh nguyên sơ huyền bí Nơi những sợi tơ trời giao hòa với mặt biển. Nơi Tiếng chim hót hòa vào tiếng sóng dạt dào đánh thức bạn Mặt trời vàng đang mọc trên biển làm rạng ngời khuôn mặt Rảo bước trong gió lồng lộng làm mát rượi tâm hồn bạn Nơi không vướng bận ồn ào, nơi chỉ dành cho bạn. Đảo Hòn Tằm …… thiên đường thiên nhiên Hãy đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang

    — o —
    3. Michelia Hotel Nha Trang:


    – Nằm ở trung tâm của thành phố Nha Trang, chỉ cần đi bộ đến các bãi biển, khách sạn rất gần nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, chợ Đầm, địa điểm vui chơi giải trí.

    – Chỉ cần 1 phút đi bộ, du khách có thể tận hưởng được phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển, vài phút để đến khu trung tâm mua sắm, chợ Đầm, nhà ga… Michelia Nha Trang với phòng ngủ cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoáng mát nhằm tạo cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với bãi biển trải dài và mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

    Địa chỉ: 04 Pasteur, Phường Xương Huân, Nha Trang

    — o —
    4. StarCity Nha Trang Hotel:


    – Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam chỉ vài bước chân, Starcity Nha Trang có khu vực bãi biển riêng thư giãn và spa. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc đổ mồ hôi tại phòng xông hơi khô.

    – Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ hàng loạt món ăn địa phương và quốc tế trong khi quán bar cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống. Wi-Fi miễn phí có trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng đi kèm góc tắm vòi sen.

    Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, P. Thọ Lộc, Nha Trang

    — o —
    5. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa:


    – Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển có ban công riêng và hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang. Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang tại Sky Lounge trên tầng 10. Không gian thanh lịch, ấm áp ở Lobby Lounge rất thích hợp để gặp gỡ đối tác, bạn bè.

    – Khách sạn Sunrise Nha Trang còn giới thiệu thế giới ẩm thực đặc trưng, phong phú ở nhà hàng Hương Việt Imperial. Thư giãn, tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp độc đáo tại Sunrise Spa. Khám phá, thưởng ngoạn phong cảnh, văn hóa bản địa khi tham gia các chương trình tham quan được thiết kế riêng.

    Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Nha Trang
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x