Điểm tham quan nổi tiếng ở Delhi được lòng du khách

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi phamngoctuou, 15/3/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 369

  1. Offline

    phamngoctuou Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    605
    Hiện nay để mua được vé máy bay China Airlines đi Delhi thật dễ dàng, chỉ cần bạn thực hiện một vài thao tác đơn giản, theo hướng dẫn trên các website đặt vé. Bạn nên lưu ý chỉ chọn đặt vé máy bay giá rẻ của những đại lý nào uy tín nhất thôi nhé. Để có những tấm vé máy bay đi Savannah chất lượng nhất, quý khách hàng hãy nhấc máy lên và gọi vào hotline 08.62548383 của đại lý vé máy bay giá rẻ Globalflight nhé.

    Điểm tham quan nổi tiếng ở Delhi được lòng du khách

    Delhi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn những gì bạn nghĩ trước khi đặt chân đến. Trong đó không thể bỏ qua chuyến thăm phố cổ Delhi, đền thờ Hồi giáo Jama Masjid, pháo đài đỏ Delhi Red Fort, thành cổ New Delhi, đền Akshardham, Qutb Minar, Lotus Temple, India Gate,…cùng nhiều cái tên thú vị khác.

    New Delhi

    Một thủ đô xinh đẹp nổi bật với những con phố dài thẳng tắp, các công trình kiến trúc đồ sộ như phủ Tổng thống, tòa nhà quốc hội, phủ Tổng thống, cổng Ấn Độ hay những tòa lâu đài cổ được xây bằng đá tinh xảo. Điểm đặc biệt mà bất cứ ai đến thăm cũng phải thích thúc là một vùng rậm lá màu xanh tươi mát và quyến rũ có mặt ở đây, trong đó là sự hiện diện những đài tưởng niệm cổ của New Delhi, lăng mộ cổ, khu vườn Lodhi,…

    Ở New Delhi đâu đâu cũng thấy đền, miếu có tự lâu đời, tái hiện văn hóa lịch sử - tâm linh một cách sinh động. Trong đó nổi bật nhất là ngôi đền Lakshmi Narayan do một gia tộc phú thương xây dựng vào năm 1938, thể hiện quyền lực của một gia tộc giàu có chuyên buôn bán vải vóc, tơ lụa một thời.


    Phố cổ Delhi

    Hình 1 – Phố cổ Delhi nổi tiếng ở Ấn Độ

    Một thành phố lớn trên con đường thương mại cổ từ Tây Bắc Ấn Độ đi đồng bằng sông Hằng và đã một thời là kinh đô của nhiều đế chế trong Ấn Độ cổ, phố cổ luôn có sức hút đặc biệt với khách du lịch bốn phương trong nhiều năm qua. Tại đây, nhiều tượng đài cổ, địa điểm khảo cổ kèm theo những chứng tích lịch sử quan trọng của đất nước đều có mặt gần như đầy đủ trong con phố cổ này.

    Đền thờ Hồi giáo Jama Masjid

    Với những vị khách phương xa yêu thích trải nghiệm văn hóa, di tích lịch sử và tâm linh thì mua vé máy bay China Airlines là lựa chọn lý tưởng. Jama Masjid nổi tiếng như nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Ấn Độ, là tác phẩm kiệt xuất của người thợ xây vĩ đại. Đến thăm đền thờ, bạn hẳn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh hùng vỹ, linh thiêng với một sân rộng, có 3 cổng ở mặt trước phòng cầu nguyện. Tất cả gợi một cảm giác thanh bình đến lạ, nhờ vào sự phối hợp tinh tế cuả khoảng không và các mái vòm. Đặc biệt, leo lên 122 bậc lên đến đỉnh đền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Delhi từ trên cao.

    Hình 2 – Pháo đài đỏ Delhi Red Fort

    Pháo đài đỏ Delhi Red Fort

    Một tổng thể thành quách đồ sộ được xây bằng đá ong đỏ nằm chính giữa Delhi mang tên pháo đài đỏ Delhi Red Fort có lẽ là điểm tham quan mà khách du lịch mong chờ nhất. Quy mô pháo đài không hề thua kém so với Tử Cấm Thành của Trung Hoa, phần hành dinh đậm tính quân sự với vô số ngõ ngách thông nhau.

    Đền Akshardham

    Hình 3 - đền Aksharham

    Ngôi đền tọa lạc bên bờ sông Yamuna thuộc thủ đô New Delhi, được thiết kế bởi một kiến trúc sư tài ba, phác họa giáo phái truyền thống của Ấn Độ. Có thể nói, đây là một công trình kiến trúc điêu khắc đồ sộ, gồm 10 triệu tảng đá hồng trên mảnh đất 200 ha. Ngôi đền Aksharham tái hiện nền văn hóa, lịch sử, kiến trúc nghệ thuật của Ấn Độ với sự huy hoàng tột đỉnh.

    Tháp Qutb

    Từng được liệt vào danh sách “Di sản văn hóa thế giới”, tháp Qutb có phong cách độc đáo, đặc biệt dưới ánh chiều tà tháp càng có vẻ huyền bí, được người dân suy tôn là một trong bảy kỳ tích của Ấn Độ. Kết cấu đa dạng, xây bằng đá hoa trắng và sa thạch đỏ hình xoắn ốc đã làm cho ngôi đền như một tượng đài chiến thắng bất diệt.

    [​IMG]

    Hình 4 – Tháp Qutd – tượng đài bất diệt

    Với những điều thú vị mà Delhi đã mang lại, xứng đáng để bạn dành hẳn một chuyến đi xa cùng gia đình mình phải không nào?

    Đặt vé máy bay China Airlines đi New Delhi tại Globalflight

    Globalflight một trong những đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín nhất, được các hãng hàng không trong nước và quốc tế tín nhiệm. Chúng tôi luôn mong muốn được đem đến cho tất cả mọi khách hành sự nhanh chóng, tiện lợi và những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đại lý Globalflight với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hỗ trợ đổi ngày bay hoàn toàn miễn phí.
    Mua vé máy bay China Airlines đến thăm thủ đô Delhi, tọa lạc ở trung tâm vùng Bắc Ấn, du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng nét quyến rũ của thành phố mang vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại, nhưng vẫn mang một vẻ hoài cổ cuốn hút lạ thường. Vậy nên không có lý do gì để bạn từ chối một chuyến du lịch đến Delhi cùng gia đình mình sắp tới phải không nào? Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ Globalflight để được tư vấn mua vé máy bay giá rẻ nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x